Chào đón 111 tân sinh viên gia nhập FUNiX tháng 10 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Chào đón 111 tân sinh viên gia nhập FUNiX tháng 10

Tin tức 07/11/2019

Sơ kết tháng 10/2019, FUNiX chào đón 111 tân sinh viên nhập học và tiến hành khen thưởng 61 sinh viên có thành tích học tập nổi bật

Tháng 10 FUNiX chào đón 111 tân sinh viên gia nhập.

Thống kê trong tổng số 111 tân sinh viên, có 50 sinh viên theo học lấy bằng đại học FPT; 09 sinh viên theo học chương trình công nghệ cao xSeries; 02 sinh viên xSchool, 41 sinh viên thuộc chuơng trình Xiso và 09 sinh viên học lẻ chứng chỉ. 

Nhập học ngày 21/10.2019, Trương Hoàng Long (sinh năm 1995), hiện đang làm việc trong ngành kinh doanh điện tử cho biết, bạn mong muốn chuyển đổi sang một công việc tốt hơn với chuyên ngành lập trình. Đây cũng là lĩnh vực mà bạn đam mê và ấp ủ nguyện vọng theo đuổi từ trước đến nay.

Cùng tham gia học trực tuyến lấy bằng đại học FPT tại FUNIX, bạn Nguyễn Văn Long (1995, Thái Bình) bộc bạch: “Mình quyết định chọn ngành CNTT vì mình nhận thấy đây là xu hướng của thời đại. Hiện mình đang làm việc trong ngành. Lấy được tấm bằng đại học, sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyên môn cũng như sự nghiệp của mình trong tương lai”.

Tân xTers FUNiX tham gia xDay Hà Nội đầu tháng 11/2019.

Bạn Lê Thông Tấn (sinh năm 2005, Nghệ An) hiện đang là học sinh lớp 9 chia sẻ, bạn quyết định lựa chọn học khi biết FUNiX đào tạo chuyên ngành CNTT theo hình thức trực tuyến. “Em đã đam mê CNTT từ rất lâu nên khi biết FUNiX, qua quá trình tìm hiểu và cảm thấy Trường rất uy tín, đào tạo chất lượng, lại được học online, nên em quyết định chọn theo học. Mục tiêu tương lai của em là theo đuổi lâu dài và khởi nghiệp với ngành CNTT”, Tấn nói.

“Sinh viên FUNiX có cơ hội ứng tuyển vào FSoft, được làm việc trong môi trường nhiều tiềm năng và có thể chứng minh năng lực bản thân trong ngành công nghệ” – đó là chia sẻ của tân xTer Đặng Hữu Thành (sinh năm 1993, Đăk Lắk) khi nói về lý do bạn chọn FUNiX làm ngôi trường thực hiện ước mơ lấy bằng đại học.

Buổi sơ kết khen thưởng sinh viên tháng 10 tại FUNiX.

Nhằm sơ kết tiến độ học tập và khích lệ tinh thần của các bạn sinh viên trong tháng 10 vừa qua, tại XDay lần thứ 47, FUNiX tiến hành khen thưởng các bạn sinh viên hoàn thành CC và đạt giải thưởng trong tháng. 

Có tất cả 61 sinh viên với 72 lượt nhận thưởng. Trong đó có 3 giải Top Questioner of the Month, 3 giải Top Practitioner of the Month, 47 giải First Course Complete, 15 giải Quick Starter. 

Đặc biệt, giải Active Citizen tháng 11 thuộc về xTer Nguyễn Minh Tuyền (FX03175). Đây là xTers được nhà trường nhận xét tích cực trong việc chia sẻ thông tin giúp đỡ các bạn sinh viên khác, có nhiều đóng góp ý tích cực về nội dung bài học và năng nổ tham gia tất cả các hoạt động của trường.  

Ngoài ra, tháng 10 còn ghi nhận thành tích xác lập kỷ lục Hoàn thành CC CD4 phiên bản 2018 từ xTer Nguyễn Thanh Lâm (FX02343).  Kỷ lục này xTer Thành Lâm đạt được trong 83 ngày và nhận học bổng ở mức cao thứ 3 của trường cho CC CD4.

xTers Nguyễn Thành Lâm nhận giải Kỷ lục Hoàn thành CC CD4 phiên bản 2018.

Hoạt động sơ kết hiệu quả học tập sẽ là động lực cho các bạn tân xTers FUNiX hoàn thành tốt chương trình học và có những thành tích vượt trội trong thời gian học sắp tới.

Hoàng Nhung

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!