Chủ tịch FPT Trương Gia Bình gặp gỡ nữ sinh 17 tuổi học siêu nhanh ở FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình gặp gỡ nữ sinh 17 tuổi học siêu nhanh ở FUNiX

Tin tức 18/03/2020

Vào 15h chiều thứ Năm – ngày 19/3/2020, Chủ tịch tập đoàn FPT sẽ có buổi gặp, trò chuyện cùng nữ sinh Nguyễn Vũ Khánh Linh của FUNiX. Linh mới 17 tuổi nhưng đã xuất sắc hoàn thành 6 Chứng chỉ trên tổng số 8 Chứng chỉ trong chương trình Kỹ sư Phần mềm tại FUNiX chỉ trong vòng 20 tháng.

Nguyễn Vũ Khánh Linh hiện là học sinh THPT Chuyên Hạ Long. Với niềm đam mê Công nghệ thông tin, Linh đã lựa chọn chương trình học trực tuyến của FUNiX với mục tiêu lấy bằng đại học sau khi tốt nghiệp THPT. Khánh Linh mơ ước sẽ trở thành một lập trình viên – có thể đi theo hướng lập trình game để thỏa mãn sở thích của mình và luôn dành 100% nỗ lực để thực hiện ước mơ.

Khánh Linh mới 17 tuổi nhưng đã xuất sắc hoàn thành 6 Chứng chỉ trên tổng số 8 Chứng chỉ trong chương trình Kỹ sư Phần mềm tại FUNiX chỉ trong vòng 20 tháng.

Chỉ sau 20 tháng theo học, Linh đã hoàn thành 6/8 Chứng chỉ FUNiX, bước tới những chặng cuối cùng của hành trình lấy bằng đại học khi mới chỉ học lớp 11.

Sau khi biết về Khánh Linh, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã rất ấn tượng với tiến độ học tập của Linh, cũng như với câu chuyện chinh phục mục tiêu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin mà Linh theo đuổi. Một cuộc trò chuyện giữa anh Trương Gia Bình và Khánh Linh đã được thiết lập, để hiểu hơn về những nguyện vọng của cô nữ sinh cũng như đưa ra những đề nghị từ phía tập đoàn FPT nhằm hỗ trợ Linh sớm hiện thực được mơ ước trong ngành công nghệ. 

Anh Trương Gia Bình luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ.

Người đứng đầu tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ. Anh thường xuyên “tiếp lửa” cho các bạn trẻ thông qua những buổi gặp gỡ, trao đổi, tọa đàm, chia sẻ những câu chuyện giàu cảm hứng về khởi nghiệp, kinh doanh, dám nghĩ, dám làm, dám thất bại để thành công… Bản thân anh Trương Gia Bình cũng nổi tiếng với những bước đi táo bạo, là người mở đường tiên phong giúp phát triển tập đoàn CNTT FPT góp phần đặt dấu ấn cho Việt Nam trên bản đồ CNTT thế giới.

Nhận lời mời gặp gỡ Chủ tịch tập đoàn FPT Trương Gia Bình, nữ sinh Nguyễn Vũ Khánh Linh chia sẻ em cảm thấy vui, một chút tự hào nhưng cũng hơi…. “run”. Khánh Linh cũng hiểu rằng đây là một dịp tuyệt vời để lắng nghe, trao đổi cùng một vị lãnh đạo tài năng và giàu kinh nghiệm, tìm thêm những lời khuyên phù hợp cho mình trong tương lai. Linh sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề liên quan tới học tập, ước mơ, sự nghiệp mà mình đang ấp ủ.

Cô nữ sinh sinh năm 2003 cho biết, mình đã gặt hái được những thành quả nhất định khi học FUNiX nhờ sự bền bỉ học tập. Về bí quyết học nhanh, Khánh Linh cho biết, em thường sắp xếp thời gian một cách thật khoa học để đảm bảo bài vở trên lớp và duy trì việc học FUNiX. Tận dụng tốt hệ thống mentor FUNiX và sự hỗ trợ của các Hannah, Linh lần lượt hoàn thành những chứng chỉ đầu tiên của FUNiX, rút ra kinh nghiệm để học hiệu quả và nhanh hơn. Em liên tiếp giành được học bổng học nhanh ở các chứng chỉ 3-4-5-6 (hoàn thành chứng chỉ nhanh hơn ⅓ thời gian quy định). Riêng Chứng chỉ 6, học viên bình thường dự kiến mất 30 tuần, thì Linh chỉ mất 41 ngày để hoàn thành, lập kỉ lục học nhanh nhất từ trước đến nay.

Chị Vũ Thị Thu Vân – mẹ của Khánh Linh chia sẻ, chị khá bất ngờ khi nhận được lời mời gặp mặt từ người đứng đầu tập đoàn FPT.

“FUNiX tôi được biết còn nhiều học viên xuất sắc hơn Linh nhưng cháu lại may mắn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và học hỏi từ lãnh đạo FUNiX và lãnh đạo FPT. Là một phụ huynh, tôi rất cảm ơn sự quan tâm của nhà trường” – chị Vân chia sẻ.

Là người không ngừng khích lệ con trong việc học cả chương trình THPT và chương trình học tại FUNiX, chị cho biết gia đình đã lập kế hoạch cho Linh trong tương lai với mục tiêu cuối cùng là để con vững vàng, tự tin khi theo ngành công nghệ thông tin.

“Việc học của Linh khá vất vả khi một lúc theo cả hai chương trình. Tôi chỉ biết chăm sóc và động viên con kiên định với lựa chọn của mình” – người mẹ cho biết.

Theo chị Vân, việc học nhanh của Linh là nhờ mấy yếu tố: Mục tiêu, định hướng rõ ràng; Chiến thuật học phù hợp và bản thân Linh cũng tiếp thu tốt với chương trình đại học CNTT. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, các trường tiếp tục cho nghỉ học, thì Linh sẽ có thêm thời gian để tăng tốc học FUNiX.

“Nếu Linh hoàn thành được cả 8 Chứng chỉ ở năm lớp 11 – hoặc gói gọn ở nửa đầu học kỳ lớp 12 thì trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT, Linh sẽ có thể toàn tâm toàn ý ôn tập và thi đạt kết quả tốt nhất. 

Cuộc gặp gỡ trò chuyện đặc biệt – giữa người đứng đầu tập đoàn CNTT với cô nữ sinh IT mới 17 tuổi sẽ được chia sẻ trực tiếp qua webex để mọi người có thể cùng theo dõi.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!