FUNiX và JobsGO ký kết hợp tác, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX và JobsGO ký kết hợp tác, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên

Tin tức 01/11/2019

Ngày 25/10/2019, FUNiX và JobsGO đã tiến hành ký kết MoU (biên bản ghi nhớ) thỏa thuận hợp tác xây dựng mạng lưới đào tạo và tuyển dụng. 

JobsGO là kênh thông tin tuyển dụng và việc làm trực tuyến dành cho các doanh nghiệp và ứng viên. JobsGO ứng dụng sử dụng AI, Big Data (dữ liệu lớn) và Machine Learning (học máy) để lựa chọn công việc phù hợp cho từng người dùng, dựa trên nhiều tiêu chí như kinh nghiệm, mức lương, địa điểm, cấp bậc cũng như sở thích, việc làm trước đây của người dùng, đưa ra danh sách các công việc phù hợp nhất. 

Lãnh đạo hai bên Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam và CEO JobsGO Phạm Thanh Hải trong buổi ký kết.

Tại buổi ký kết, hai bên đã thống nhất cùng hợp tác phát triển bền vững với những nội dung chính: tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên; phát huy thế mạnh mỗi bên để xây dựng hệ sinh thái đào tạo và tuyển dụng; cùng giải bài toán cung cầu nhân lực và đem lại cơ hội tốt nhất cho người lao động trong ngành CNTT; hỗ trợ tư vấn lựa chọn nghề nghiệp, kỹ năng cần trang bị, và xu hướng việc làm mới trong thời đại công nghệ 4.0. 

Đại diện JobsGO – anh Phạm Thanh Hải chia sẻ, thỏa thuận hợp tác giữa FUNiX và JobsGO nằm trong bước đầu của chiến lược đưa JobsGO trở thành Personal Career Assistant. Theo đó, JobsGO kỳ vọng sẽ xây dựng nên hệ sinh thái tuyển dụng và đào tạo, mang đến nhiều cơ hội phát triển dễ dàng nhất cho người dùng.

Sự phát triển của các đơn vị như JobsGO và FUNiX cho thấy tiềm năng của hình thức đào tạo và tuyển dụng mới phù hợp với xu hướng Internet hóa toàn cầu. Việc học hay tìm việc làm theo cách truyền thống đang dần chuyển sang hình thức online, giúp người dùng/học viên có thể mở rộng cơ hội việc làm, đồng thời, tiện lợi và tự chủ trong hoạt động tìm kiếm thông tin tuyển dụng. 

Phía FUNiX, Founder Nguyễn Thành Nam cho biết, với sự hợp tác cùng JobsGO, sinh viên FUNiX có thêm nhiều cơ hội tiếp cận sớm với những xu thế việc làm, kiến thức, kỹ năng mới khi tham gia vào hoạt động tuyển dụng. Thỏa thuận giữa FUNiX và JobsGO lần này được xem như một dấu mốc hợp tác của những đơn vị đón đầu xu hướng, đem đến trải nghiệm cơ hội học tập, việc làm hàng đầu theo cách thức nhanh chóng và tiện lợi nhất, với sự hỗ trợ của Internet. 

Tuyển dụng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đang là một vấn đề nan giải với các doanh nghiệp. Trước bối cảnh này, FUNiX triển khai Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực”. Nhiều thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa FUNiX với những công ty, đơn vị phần mềm có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (FPT Software, TIKI, MOMO, KardiaChain, HCVG Software, VTI, Tinh Vân, CMC…) nhằm cung ứng nhân sự cho thị trường CNTT, đồng thời, mở rộng cơ hội đầu ra cho sinh viên theo học. 

Chương trình đặt ra các thỏa thuận được hai bên cam kết như: Phía doanh nghiệp đồng hành cùng FUNiX trong hoạt động giới thiệu mentor, xây dựng học liệu cho chương trình đào tạo của trường, cam kết nhận sinh viên của trường tới thực tập và làm việc sau khi hoàn thành 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Dự kiến, trong năm 2019, mạng lưới 100 doanh nghiệp đối tác của FUNiX sẽ được thiết lập và không ngừng mở rộng. 

Hoàng Nhung

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!