[Infographic] FUNiX & những con số ghi nhận được sau chặng đường 4 năm phát triển | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

[Infographic] FUNiX & những con số ghi nhận được sau chặng đường 4 năm phát triển

Tin tức 20/11/2019

Thành lập ngày 13/10/2015, sau 4 năm, FUNiX đã đồng hành cùng hàng nghìn sinh viên trong lĩnh vực CNTT, giúp sinh viên mở mang tri thức và tìm kiếm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở Việt Nam và trên thế giới.

 

FUNiX & những con số biết nói sau 4 năm thành lập và không ngừng phát triển (Số liệu thu thập đến ngày 30/10/2019).

FUNiX do TS. Nguyễn Thành Nam sáng lập năm 2015, thuộc hệ thống FPT Education. Đến nay FUNiX có hơn 4264 sinh viên theo học, 2692 mentors – chuyên gia đang làm việc trong ngành CNTT cầm tay chỉ việc cho sinh viên FUNiX. Hiện sinh viên và mentor FUNiX hiện có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên toàn cầu . Đặc biệt, sinh viên của FUNiX cũng rất đa dạng về độ tuổi, kỷ lục với sinh viên trẻ nhất là 10 tuổi và cao nhất là 76 tuổi. 

Bên cạnh chương trình đào tạo Cử nhân phần mềm lấy bằng Đại học FPT kéo dài 8 học kỳ, FUNiX là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn về các công nghệ cao như Data ScienceMachine LearningBlockchainAutomotive

Đồng thời, FUNiX không ngừng cập nhật xu hướng từ thị trường, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua việc đào tạo bài bản các chuyên ngành đang khát nhân sự, như vừa qua Trường mây cũng ra mắt Học viện Gukwa đào tạo Tester chuyên nghiệp. 

Tất cả các hoạt động dạy và học tại FUNiX được tổ chức, quản lý theo một phương pháp mới có tên FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. 

    

   FUNiX được thành lập từ ý tưởng: “Biến quán game thành trường học” của Founder Nguyễn Thành Nam. Chỉ cần có quyết tâm tự học, nếu không có laptop, 45.000 quán Internet ở Việt Nam đều có thể trở thành điểm trường đại học. Đồng thời, người học tại Việt Nam cũng có thể tiếp cận nền giáo dục đại học chất lượng quốc tế với giá thành của các nước thứ ba, chỉ bằng sự kết nối của Internet.

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!