Nhà sáng lập FUNiX góp mặt trong chương trình AGO_Tương tác | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Nhà sáng lập FUNiX góp mặt trong chương trình AGO_Tương tác

Tin tức 12/07/2019

Vào 19h -21h thứ bảy, ngày 13/7 tới tại tầng 4 AGOhub, 12 Hòa Mã, Hà Nội, chương trình “AGO_Tương tác” có sự tham gia và chia sẻ của Tiến sĩ Nguyễn Thành Nam – Cựu Tổng Giám đốc FPT, Nhà sáng lập FUNiX, Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT.

AGO_Tương tác là chuỗi chương trình được tổ chức bởi AGOhub vào một tối thứ Bảy trong tháng. Đây là buổi trò chuyện mở, nơi người tham gia cùng chia sẻ các chủ đề có hướng tới những giá trị sáng tạo, những sáng kiến, tiến bộ, thông qua trao đổi giao lưu trong cộng đồng.

Đến chương trình AGO_Tương tác, người tham dự sẽ có cơ hội cùng tương tác với khách mời, trao đổi xoay quanh việc học tập, phát triển bản thân, học tập trực tuyến cùng Nhà sáng lập FUNiX.

Nhà sáng lập FUNiX là khách mời chia sẻ về phát triển bản thân, học tập trực tuyến tại chương trình AGO_tương tác ngày 13/7

Anh Nguyễn Thành Nam là nhà sáng lập đơn vị đào tạo trực tuyến FUNiX, hiện giữ vai trò Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT. Anh Nam là một trong 13 công thần sáng lập ra Tập đoàn FPT. Với chiến công lớn trong việc khai phá và phát triển xuất khẩu phần mềm cho Tập đoàn, anh Nam từng giữ chức CEO kiêm Chủ tịch HĐQT của FPT Software, kế đến là CEO FPT.

Ra đời năm 2015, FUNiX thuộc hệ thống FPT Education hiện có hơn 3.000 sinh viên. Với phương pháp đào tạo FUNiX Way, sinh viên chủ động trong việc tự học, nghe giảng qua các phương tiện nghe nhìn. Điều này đòi hỏi sinh viên phải ý thức được mức độ quan trọng của việc tự duy trì động lực khi học online. Nội dung học được chia thành các đơn vị học liệu, dài khoảng 5 –10 phút, rất cô đọng, ngắn gọn. Từ đó, học viên có thể học mọi lúc mọi nơi và tranh thủ các khoảng thời gian trống để học.

Đặc biệt, học viên sẽ được tương tác, hỏi đáp thắc mắc theo thời gian thực với Mentor – là chuyên gia, nhà quản lý của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin thông qua kết nối online. Ngoài ra, số giờ thực tập, thực hành, thí nghiệm, làm bài tập, làm tiểu luận cũng được tính vào khóa học này.

Để có cơ hội tham gia chương trình AGO_Tương tác, mời đăng ký tại đây

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!