Seminar tại Tokyo tháng 8/2019: Sinh viên FUNiX có thể làm việc ở FPT Japan ngay khi còn đi học | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Seminar tại Tokyo tháng 8/2019: Sinh viên FUNiX có thể làm việc ở FPT Japan ngay khi còn đi học

Tin tức 06/09/2019

Sinh viên FUNiX có mặt khắp mọi nơi! Đó là nhận định không hề ‘quá lời’ khi vừa qua, Seminar tổ chức tại FPT Japan, Tokyo có khá đông các bạn sinh viên FUNiX cùng người thân đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở mặt trời mọc tham gia.

Ngày 25/8/2019, Seminar “Tìm hiểu chương trình học tại FUNiX và công việc tại FSoft Japan” được tổ chức tại FPT Japan chi nhánh Tokyo diễn ra thành công như mong đợi khi được hàng chục sinh viên FUNiX và người thân tại Nhật Bản đã quan tâm, đến dự.

Sinh viên FUNiX hân hoan tham dự Seminar tổ chức tại FPT Japan ngày 25/8.

Đây là Chương trình do LDI (Learning Development Institute) – Học viện Đào tạo và Phát triển FPT Japan và FUNiX phối hợp tổ chức. Tham dự Seminar, các bạn sinh viên FUNiX vô cùng hào hứng khi được gặp gỡ trao đổi với các cá nhân đại diện đơn vị tổ chức và đơn vị khách mời tham dự: HR FPT Japan – chị Nguyễn Thị Thu Trang và chị Lê Thị Lâm – đại diện Ban Tuyển dụng, cùng sự góp mặt của các đại diện phía LDI và FUNiX – Chị Lê Minh Đức – Giám đốc Thương mại, Mentor Nguyễn Quyết – Giám đốc VTI Academy và chị Đào Vân Anh – Đại diện Truyền thông Nhà trường. 

Đại diện FPT Japan chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên FUNiX trong Seminar.

Tại chương trình, sinh viên FUNiX và người quan tâm đến FUNiX cũng như FPT Japan được nghe giới thiệu tổng quan về FPT Software; các chứng chỉ mà FSoft đã đạt được; các chi nhánh của FPT Software tại Việt Nam, cũng như 8 chi nhánh của FPT Software tại Nhật (Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka, Shizuoka, Okinawa, Yokohama và Sapporo). Về nguồn lực hiện tại, FPT Japan có 1.600 nhân viên; tốc độ tăng trưởng mỗi năm là 30%. 

Và để không ngừng phát triển, lớn mạnh, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực của FSoft Japan rất lớn. Theo đó, các bạn sinh viên tại Seminar cũng được giới thiệu về Thỏa thuận Hợp tác chiến lược về Đào tạo và Tuyển dụng giữa FPT Japan và FUNiX (ký ngày 28/06/2019). 

Với mức thu nhập 350 -750 man/năm, FPT Japan được đánh giá là mức lương cạnh tranh nhất ở Nhật Bản. Thêm vào đó, những chế độ hỗ trợ thuê nhà, đi lại + ngày nghỉ (130 ngày/năm), chu kỳ tăng lương (1 năm/lần), thưởng 2 kỳ/năm theo hiệu suất, thưởng nóng đặc biệt theo dự án, chế độ nghỉ mát (3 man/năm/người); vé máy bay về thăm quê… là những khoản phúc lợi được đánh giá, rất ưu đãi đối với người làm việc. Ngoài ra, nhằm khiến đội ngũ có thể chất và tinh thần tốt, đồng thời, tuy xa quê hương mà vẫn cảm nhận được niềm vui, sự ấm áp, FPT Japan thường xuyên tổ chức nhiều event Sumup, CLB bóng đá, cùng rất nhiều các event tập thể đậm chất FPT. 

Tại Seminar, các bạn sinh viên FUNiX được thông tin kỹ về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và khả năng làm việc tại FPT Japan ngay khi còn đang đi học, cũng như giá trị Bằng cấp FUNiX khi sử dụng để xin visa, chuyển từ tư cách du học sinh sang tư cách lao động tại Nhật. Đồng thời, FPT Japan còn cho biết thêm về công tác hỗ trợ xin visa cho cá nhân có nguyện vọng làm việc tại doanh nghiệp.

Cuối Chương trình, sinh viên FUNiX được tham quan văn phòng và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện FPT Japan.

Seminar “Tìm hiểu chương trình học tại FUNiX và công việc tại FSoft Japan” nói riêng và các sự kiện liên kết cơ hội tuyển dụng cho sinh viên nói chung, nằm trong chuỗi chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” mà  FUNiX đang đẩy mạnh thực hiện. Đây là chuỗi hoạt động nhằm tiếp tục xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại giá trị về nguồn nhân lực và cơ hội nghề nghiệp thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên FUNiX.

 Xem thêm: FPTJapan-Fresher IT Recruitment

Hoàng Nhung

FPT Japan là Công ty trực thuộc FPT Software - Tập đoàn FPT, chuyên tuyển dụng và đào tạo kỹ sư, cử nhân phần mềm sang làm việc tại thị trường Nhật. Ngoài các cơ hội công việc lập trình dành cho người có kinh nghiệm, FPT Japan cũng đang chiêu mộ nhân tài là các bạn sinh viên đang học chuyên ngành Công nghệ Thông tin thuộc khối Đại học hoặc Senmon có mong muốn làm việc tại Nhật Bản. Ngày 26/08/2019, FPT Japan và FUNiX ký “Thỏa thuận hợp tác chiến lược Đào tạo và Tuyển dụng” nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao tại doanh nghiệp.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!