Sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường tháng 11/2018 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường tháng 11/2018

Tin tức 29/11/2018

Đến hẹn lại lên, mỗi tháng FUNiX đều tổ chức hoạt động tôn vinh, khen thưởng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong tháng. Tháng 11 này, FUNiX chào đón 39 sinh viên được tôn vinh ở 6 hạng mục: Top Questioner of the Month, Top Practitioner of the Month, Course Lead, Class Champion, Big Step, Star Learner.

xTer nổi bật trong danh sách lần này, phải kể đến là Nguyễn Hồng Quân (SE00409x) khi nhận 2 giải ở hạng mục Big Step và mục Top Questioner of the Month. Đặc biệt, Quân là sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường với mức XP là 251 khi hoàn thành Chứng chỉ 2 – Chứng chỉ Lập trình viên ứng dụng mobile. Với phương pháp tự học là chính kết hợp với kết nối Mentor thường xuyên, Quân “ẵm” luôn danh hiệu mục Top Questioner of the Month với 50 câu. Ở cùng hạng mục giải thưởng, cái tên quen thuộc Ngô Xuân Hạnh Nhi (FX00064 ) vẫn là xTer “chiếm” vị trí cao nhất trong nhiều tháng liên tục. Riêng trong tháng 11, Nhi hỏi mentor tổng cộng 72 câu.

Nguyễn Hồng Quân (SE00409x) – sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường với mức XP là 251 trong tháng 11/2018.

Để giữ vững phong độ và đạt được chỉ số tăng trưởng cao nhất trường, Quân cho biết, cậu áp dụng phương pháp học mới dựa theo Agile Project Management và Test-Driven Development. Đó là áp dụng Test-Driven Development coi các Project (dự án) và Quiz (câu hỏi trắc nghiệm) là các test để đánh giá quá trình học. Việc học qua các Video áp dụng Agile Project Management, chỗ nào không biết, cậu tra Google, đặc biệt là ưu tiên tài liệu từ documentation của công nghệ đó.

Sau một thời gian gắn bó với môi trường học truyền thống, việc học online với Quân có nhiều cái khó, vì khác hẳn với cách học offline trước đây. “Nhưng FUNiX có những điểm rất khác mà mình tâm đắc, nhất là khung học của FUNiX cực chuẩn từ Video, Quiz, Assignment, Mentor. Đặc biệt, thi cuối kì xong, qua phần vấn đáp với Mentors, sẽ biết mình hổng kiến thức ở đâu. Ngoài ra các bài ASM được thiết kế rất thông minh để áp dụng nhiều thứ học, nếu tự làm từ A-Z còn luyện cả Project Management”, Quân nhận định.

“FUNiX có hoạt động xDay khá thú vị, không dễ kiếm được ở các trang học trả phí nước ngoài, giúp kết nối giữa các xTer dù là học online”, cậu nói đồng thời chia sẻ về các khóa học dự định sắp tới như Design Pattern, các Fundamental (như Data Structural, Software Project Management, database… ). “Sau Tết mình sẽ hoàn thành chứng chỉ 3 và làm việc liên quan đến lập trình”, cậu khẳng định chắc nịch.

Nằm trong danh sách khen thưởng tháng này, xTer Phan Thành Chung (FX00598) hiện đang học chứng chỉ 1 – chứng chỉ Công dân số, xuất sắc đạt 2 giải ở hạng mục Top Practitioner of the Month (TPM) với 10 bài ASM và mục Star Learner 127% so với kế hoạch. Chung chia sẻ, vì công việc hiện tại là OJT Tester tại FPT software liên quan đến lập trình nên những bài tập ASM, Chung hoàn thành rất nhanh, giải thưởng lần này là động lực để cậu tiếp tục giữ vững phong độ trong quá trình hoàn thành chương trình học ở FUNiX, nhanh chóng lấy Bằng Kỹ sư để hỗ trợ tốt hơn trong công việc.

Ngoài ra, danh sách tháng này còn có sự góp mặt của nhiều xTer đạt danh hiệu trong 2 tháng liên tục như Vũ Thế Anh (FX00793), Trần Thanh Nhật (FX00519), Nguyễn Thành Giáp (FX00556), Nguyễn Đình Anh (FX00424), Cao Nguyên (FX00413), Lê Hoài Nam (FX00785).

Danh sách tôn vinh, khen thưởng sinh viên tháng 11, mời xem tại đây.

Thanh Nga

6 hạng mục khen thưởng hàng tháng:Top Questioner of the Month(sinh viên
 đặt nhiều câu hỏi nhất tháng). Top Practitioner of the Month(sinh viên 
nộp nhiều bài thực hành nhất trong tháng).Course Lead (học xong môn sớm 
nhất lớp).Class Champion (kết thúc chứng chỉ sớm nhất lớp).Big Step (sinh
 viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường).Star Learner (sinh viên giữ
 vững tiến độ học tập trên 100% đến thời điểm chủ nhật cuối cùng của tháng).
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!