xDay 45 HCM: Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A chia sẻ về Khởi tạo cảm hứng cho việc tự học | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xDay 45 HCM: Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A chia sẻ về Khởi tạo cảm hứng cho việc tự học

Tin tức 03/09/2019

Tại chương trình offline định kỳ hàng tháng ngày 08/09 tới đây tại Hồ Chí Minh, Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ có cuộc trò chuyện với cộng đồng FUNiX về chủ đề “Khởi tạo cảm hứng cho việc tự học”.

Sự kiện diễn ra lúc 9h – 12h, tại: Tầng 1 GEEK HUB, 48/4C Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, giáo dục trực tuyến ngày càng phổ biến hơn. Với ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm chi phí và thời gian khiến cho phương pháp này đang được nhiều người lựa chọn. Ở FUNiX áp dụng một cách học, gọi là “FUNiX way”, để người học có thể giao lưu dễ dàng với mentor và với sinh viên tất cả các khóa, lớp thông qua tài khoản đăng ký của mình trên website của trường và trên mạng xã hội Facebook.

Bên cạnh sự thuận lợi của người học online như chủ động về thời gian học, không gian và tiến trình học, người học online cũng gặp phải nhiều khó khăn. Ngoài việc có một phương pháp học hiệu quả và có nhiều kĩ năng trong học tập thì tâm lí cũng góp một phần quan trọng đối với việc học tập. 

Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ là diễn giả tại xDay 45 HCM.

Trong chương trình xDay sắp tới, cô Tô Nhi A sẵn sàng thảo luận mở cùng các khán giả của FUNiX bằng việc đặt ra các vấn đề để cùng trao đổi, hỏi – đáp xoay quanh chủ đề Khởi tạo cảm hứng cho việc tự học. Thời lượng buổi talk khoảng 90 phút, hi vọng những kiến thức mà cô Tô Nhi A chia sẻ sẽ mang đến cho người nghe sự thỏa mãn tối đa về phương pháp, yếu tố then chốt giúp mỗi sinh viên có thêm cảm hứng cho việc tự học lập trình online tại FUNiX.

Vậy làm sao để Khởi tạo cảm hứng cho việc tự học, phương pháp và yếu tố nào giúp người học dễ dàng tiếp cận hơn với cách học online tại FUNiX, hãy cùng tham dự xDay 45 tại HCM và lắng nghe chia sẻ từ Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A về vấn đề này.

Cô Tô Nhi A là người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy về tâm lý học, đào tạo kỹ năng mềm, truyền thông và lĩnh vực khoa học. Hiện nay, Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A đang công tác Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP.Hồ Chí Minh. Đồng thời bà cũng là Giảng viên môn các môn Giáo dục học đại cương, Lý luận Giáo dục, Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp (Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP.HCM) ; Giảng viên môn Kỹ năng mềm (ĐH KT Công Nghệ TP.HCM  – Hutech, Nhà văn hóa Sinh Viên, Nhà văn hóa Phụ Nữ); Giảng viên môn Kỹ năng giao tiếp truyền thông (Hutech); Giảng viên môn Tâm Lý Học Đại Cương (ĐH Sư Phạm TP.HCM – Trường Cao Đẳng Bách Việt); Tâm Lý du khách và kỹ năng giao tiếp (Cao Đẳng Văn Hóa – Nghệ Thuật – Du Lịch Sài Gòn)…

Để có cơ hội tham gia xDay tháng 9 tại HCM và giao lưu cùng cô Tô Nhi A, mời đăng ký TẠI ĐÂY

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!