Ăn tối cùng Founder FUNiX, sinh viên quyết tâm hơn trên con đường lập nghiệp | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Ăn tối cùng Founder FUNiX, sinh viên quyết tâm hơn trên con đường lập nghiệp

Tin tức 10/05/2019

Được gặp gỡ, lắng nghe đóng góp của Nhà Sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam về việc học và kỹ năng sống, sinh viên Đoàn Tuấn Khôi hiểu và càng quyết tâm hơn trên con đường lập nghiệp trong lĩnh vực IT.

Ăn tối với Nhà sáng lập FUNiX là phần thưởng giành cho Đoàn Tuấn Khôi khi xuất sắc dành giải Active xCitizen – Công dân tích cực trong tháng 4. xTer Đoàn Tuấn Khôi đã liên tục chia sẻ trong Group xTer – cộng đồng sinh viên FUNiX về các kinh nghiệm phỏng vấn, bài học về Code, mục tiêu bí quyết học tập các môn (java android), đồng thời tích cực tư vấn và khích lệ sinh viên khác cùng học.

Tuấn Khôi cho biết, những chia sẻ của mình trong group xTer sẽ hỗ trợ phần nào cho các sinh viên về kinh nghiệm phỏng vấn như ôn lại kiến thức cơ bản, hoặc những bài share code giúp tìm tòi thêm nhiều hướng đi, nhiều hướng học thêm trong lĩnh vực lập trình.

Trong buổi gặp gỡ này (9/5), Nhà sáng lập FUNiX đã có những chia sẻ, góp ý về việc học và kỹ năng mềm, động viên xTer học xong Chứng chỉ 2 rồi đi làm để có thể rèn luyện kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, được giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh.

xTer Đoàn Tuấn Khôi (bên phải) đã cùng ăn tối với Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam vào ngày 9/5 vừa qua

Đại diện FUNiX, anh Nguyễn Thành Nam cho biết, ở FUNiX là tự học tự hỏi, rèn cho sinh viên tính tự tư duy, tự thắc và tự tìm kiếm câu trả lời cho mình. Điển hình như đặt block hỏi mentor 10 phút, chứ không phải 20 hay 30 phút, vì nhà trường muốn học viên phải tập trung suy nghĩ ra câu hỏi đúng chủ đề, tránh lan man, không đúng trọng tâm.

Sinh viên sinh năm 1986 cho biết, anh đặc biệt ấn tượng với Founder FUNiX: “Lần đầu mình được gặp một người sếp giản dị đến từng cách ăn mặc, một người ở đó chứa những kinh nghiệm qua từng giai đoạn của sự nghiệp – một người lập luận sắc bén từng vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống. Được gặp anh, mình hiểu và càng quyết tâm hơn trên con đường lập nghiệp ngành IT đã chọn”.

Sinh viên Đoàn Tuấn Khôi hiện đang học Chứng chỉ 2 – Lập trình viên Ứng dụng Mobile. Anh chỉ còn 2 môn cuối di động games là hoàn thành chứng chỉ.

Active xCitizen – Công dân tích cực là giải thưởng đặc biệt được trao khi sinh viên có những đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn trường như Phát triển chương trình, mentoring, quản lí sinh viên, bài viết chia sẻ trong group xTer – sinh viên FUNiX … Đây là một trong nhiều hạng mục khen thưởng mới được đưa vào trong Quy chế Khen thưởng của Trường Đại học Trực tuyến FUNiX, áp dụng từ tháng 1/2019.

xTer Tuấn Khôi là sinh viên thứ 2 đã cùng ăn tối với Nhà sáng lập FUNiX. Trước Khôi, trong tháng 2, xTer Nguyễn Đình Anh giành giải thưởng Công dân tích cực khi có 4 bài viết chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập. Bạn đã cùng ăn tối với anh Nguyễn Thành Nam vào ngày 22/3 tại Hà Nội.

Ngày 13/5 tới, xTer Cao Dũng Tiến – sinh viên giành được giải thưởng Công dân FUNiX tích cực tháng 3 sẽ có cơ hội ăn tối với Founder FUNiX tại TPHCM. Cao Dũng Tiến được ghi nhận với thành tích Gắn kết sinh viên FUNiX tại HCM bằng việc khởi xướng, duy trì buổi học nhóm offline hàng tuần và tích cực hỗ trợ các học viên khác trong học tập.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!