Chủ tịch FPT và lãnh đạo FE hát vang khúc ca chào mừng Học viện Gukwa thành lập | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Chủ tịch FPT và lãnh đạo FE hát vang khúc ca chào mừng Học viện Gukwa thành lập

Tin tức 25/11/2019

Tại Lễ kỷ niệm 20 năm FPT Edu, FUNiX thông báo ra mắt Gukwa Academy – Học viện đào tạo đội ngũ kiểm thử (Tester) chuyên nghiệp do FUNiX và FPT Software phối hợp thành lập 

Ngày 17/11/2019, Lễ kỷ niệm 20 năm FPT Edu đã diễn ra với quy mô toàn quốc dành cho hơn 1.600 cán bộ nhân viên, giảng viên trên toàn hệ thống giáo dục FPT. Ngay trong buổi Lễ, FUNiX thông báo ra mắt Gukwa Academy – Học viện đào tạo đội ngũ Tester chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thành viên “em út” của Tổ chức giáo dục FPT do FUNiX và FPT Software đồng sáng lập – Gukwa là đơn vị đào tạo nghề Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, đón đầu xu hướng và nhân lực của kỷ nguyên 4.0.

 Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam – mở đầu cho phần hội diễn trong đêm gala FE 20 năm với ca khúc STCo ra mắt Học viện đào tạo Tester. Trong không gian này, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và lãnh đạo FPT Education anh Lê Trường Tùng, anh Nguyễn Khắc Thành cùng ‘đồng ca’ bài hát STCo chào mừng Gukwa thành lập. 

Video “Khúc ca huyền thoại” khai sinh GUKWA: Học viện đào tạo Tester chuyên nghiệp tại Lễ kỷ niệm 20 năm FPT Edu.

Nguyên văn lời bài hát được chế tác từ nền nhạc Nga (Triệu đóa hồng) được Chủ tịch FPT và lãnh đạo FPT Education thể hiện trên sân khấu:

“Chuyện kể rằng 20 năm về trước

Lập nên Aptech vẽ ra nghề

Từ dân làm nông tay cầm cuốc

Bao lớp thanh niên đi lập trình

Triệu dân Việt Nam đi làm code

Mộng mơ viết tiếp vẽ thêm nghề

Một ngôi trường xinh đem dạy test

Học viện Hoa cúc đón em về

Sẽ vững bước đi tiên phong, chẳng cần gì, ta sẽ có

Đón đích đến ta song phương ta chung tay đào tạo test

Sẽ viết tiếp cho tương lai 20 năm nhiều hơn nữa

Code có Test  bên nhau đi ta thao túng thị trường” 

Trước phần trình diễn tập thể với bài hát chính thức ‘khai sinh’ Gukwa, T.S Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX chia sẻ, kỷ niệm 20 năm Tổ chức Giáo dục, như một món quà, FUNiX và Fsoft mang đến một đơn vị mới mang tên Gukwa Academy. “Ở FPT, chúng ta dạy và học code, dạy lập trình nhiều. Mà lập trình nhất định phải có lỗi, đôi khi còn để lại hậu quả để lại cực kỳ lớn. Được biết ở FPT Software có một bộ phận kiểm thử là IVS. Vậy nên chúng tôi kết hợp với nhau thành lập học viện Gukwa. Bảo đảm 6 tháng có thể đi làm ở FPT Software”. 

Trong thời gian tới, Học viện Gukwa do FUNiX và Fsoft phát triển hứa hẹn tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ nhanh chóng tiếp cận với lập trình, CNTT để có thể hiểu biết và làm chủ công nghệ, tự tin hòa nhập và làm việc trong kỷ nguyên Số với kỹ năng Testing thuần thục.

Hoàng Nhung

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!