Founder Codelearn chia sẻ bí quyết “Học code thế nào cho tốt? | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Founder Codelearn chia sẻ bí quyết “Học code thế nào cho tốt?

Chân dung Mentor - Hannah 07/02/2020

Với nhiều người bắt đầu tiếp xúc với lập trình, việc học code có thể là một chặng đường “gian nan” khi tất cả bắt đầu từ số Không. Thấu hiểu điều này, mentor Cao Văn Việt sẽ tham dự xDay 50 và sẵn sàng gợi mở cho các bạn học công nghệ thông tin online ở FUNiX một số hướng tiếp cận với code bằng chính kinh nghiệm của anh.

“Học code thế nào cho tốt” chính là chủ đề của cuộc trao đổi với mentor Cao Văn Việt – Founder Codelearn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, anh Việt cho biết, lập trình chính là thế mạnh lớn nhất của mình. Đây cũng chính là lý do anh chọn chia sẻ về chủ đề Học code thế nào cho tốt với các xter học công nghệ thông tin online.

Anh Cao Văn Việt là một trong số ít người Việt Nam lọt Top 100 Bảng xếp hạng Codefight, thành tích vào tháng 8/2019. Thứ tự xếp hạng trên hơn 500.000 lập trình viên toàn cầu.

“Mình hi vọng rằng nội dung của buổi trao đổi sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho các xter, giúp các bạn học tốt hơn, trở thành những lập trình viên giỏi và hình thành một cộng đồng mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết” – anh Việt chia sẻ.

Theo anh Việt, nhiệt huyết và đam mê chính là ngọn lửa giúp người trẻ không ngừng phát triển bản thân nhằm đem lại những giá trị cho cộng đồng. Anh hi vọng được tiếp lửa đam mê cho các xter học công nghệ thông tin online trong cộng đồng FUNiX.

Là Founder Codelearn – cộng đồng coder Việt Nam với thành viên cũng trong độ tuổi rất trẻ từ 18-25 tuổi, anh Việt khá thấu hiểu những khó khăn của các bạn khi bắt đầu học lập trình và mong muốn đồng hành cùng các bạn vượt qua những chặng đường gian nan đầu tiên.

“Bản thân mình học bắt đầu code từ những năm cấp 3, và không phải mò mẫm nhiều từ buổi ban đầu. Thay vào đó, mình học code nhờ được thầy cô dìu dắt, được va chạm qua những kỳ thi học sinh giỏi, rồi sau  vào đại học, đi làm… Tuy nhiên kiến thức về lập trình khá rộng lớn, và càng dấn thân thì lại càng có nhiều điều phải học và tự học. Mình sẵn sàng chia sẻ tất cả với các bạn, những bí quyết để học code, những câu chuyện cụ thể của bản thân… nhằm gợi mở cho các bạn “Học code như thế nào cho tốt” – mentor Cao Văn Việt nói.

Anh Cao Văn Việt là một trong số ít người Việt Nam lọt Top 100 Bảng xếp hạng Codefight, thành tích vào tháng 8/2019. Thứ tự xếp hạng trên hơn 500.000 lập trình viên toàn cầu.

Hơn 10 năm nay, cuộc sống của anh không ngày nào ngưng code. Với anh, việc lập trình như bài tập thể dục sảng khoái mỗi ngày. Anh thường luyện phím trong cuộc thi, diễn đàn quốc tế và gần như không bỏ lỡ bất kỳ cuộc thi lập trình nào của người Phần mềm.Sản phẩm Codelearn do anh triển khai tại FPT Software vào năm 2019 đã được triển khai đến 10.000 người dùng trong nước và quốc tế. 

Được bạn bè đồng nghiệp biết đến như một chiến binh nhiệt tình, sẵn sàng xông pha với tính cách nhiệt tình, hào sảng, Cao Văn Việt cũng là một mentor tâm huyết tại FUNiX, được nhiều xter yêu quý. Dịp đầu năm 2020 mặc dù rất bận rộn với các dự án, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, anh vẫn dành thời gian để gặp gỡ học viên học công nghệ thông tin online FUNiX trong sự kiện xDay. Bởi với anh, đây là cơ hội tuyệt vời để được đồng hành và tiếp lửa cho các bạn trẻ đã và đang theo đuổi con đường của một lập trình viên.

Nội dung buổi trao đổi “Học code thế nào cho tốt” do anh Cao Văn Việt là diễn giả sẽ diễn ra tại xDay 50 tại Hà Nội vào 8h30-12h, Chủ nhật ngày 09/02/2020. Địa điểm tại Phòng hội thảo 01, Không gian văn hoá Đông Tây, 99 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân (nằm trong làng sinh viên Hacinco).

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!