Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam và Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cơ hội tiếp cận giáo dục | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam và Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cơ hội tiếp cận giáo dục

Tin tức 07/01/2019

Ngày 13/1, tại Cung Điền kinh (Hà Nội), sẽ diễn ra BridgeFest 2019 – Lễ hội âm nhạc “Thu hẹp khoảng cách” lần thứ 4. Tại đây, cựu CEO FPT – Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam và hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sẽ có phần chia sẻ đặc biệt về cơ hội bình đẳng trong tiếp cận giáo dục. MC Diễm Quỳnh là người kết nối, dẫn dắt chương trình.

BridgeFest không chỉ là sự kiện giải trí mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, hứa hẹn thu hút khoảng 10.000 khán giả tham gia.Tiếp nối thông điệp “Thu hẹp khoảng cách”, BridgeFest 2019 kêu gọi cộng đồng chung tay gỡ bỏ các rào cản và khoảng cách trong xã hội Việt Nam như giới tính, thu nhập, địa lý, văn hóa, tôn giáo… Đặc biệt, sự kiện năm nay nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tham gia hoạt động cộng đồng, đóng góp vì một xã hội bình đẳng, đặc biệt trong giáo dục và y tế.

BridgeFest 2019 – Lễ hội âm nhạc Thu hẹp Khoảng cách trở lại lần thứ 4 đầy ấn tượng

Bên cạnh các hoạt động thú vị: Tọa đàm, triển lãm, workshop, hoạt động cộng đồng, đêm nhạc sôi động do các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn… sự kiện còn có phần talkshow hấp dẫn là phần đối thoại của 2 khách mời nổi tiếng: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 H’Hen Niê và cựu CEO FPT –  Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam. Sự góp mặt của hai diễn giả sẽ mang tới một tọa đàm hấp dẫn về cơ hội tiếp cận giáo dục và phát triển bản thân, hứa hẹn truyền cảm hứng lớn cho các bạn trẻ.

Lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018 là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô gái dân tộc Ê Đê bản lĩnh này. H’Hen là một định nghĩa mới về cái đẹp của một hoa hậu – khác biệt, mạnh mẽ, cá tính, tự tin, đầy quyết tâm vượt lên số phận và truyền cảm hứng lớn cho cộng đồng.

Fouder FUNiX – anh Nguyễn Thành Nam sẽ là 1 trong 2 khách mời trong phần Talkshow tại BridgeFest 2019.

Với ông Nguyễn Thành Nam là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành phần mềm Việt Nam, bằng việc đồng sáng lập Tập đoàn FPT và FPT Software – công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam hiện tại. Với quan điểm “Giáo dục là phải biến những cậu bé chăn bò thành kỹ sư công nghệ”, ông đã xây dựng FUNiX, đơn vị đào tạo trực tuyến ngành Kỹ sư phần mềm theo hình thức Online, mang lại cơ hội học tập lĩnh vực này cho hàng nghìn người thuộc mọi lứa tuổi ở trong và ngoài nước.

BridgeFest 2019 là sự kiện do Tổ chức phi chính phủ quốc tế Oxfam tại Việt Nam kết hợp cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức, với đơn vị đồng tổ chức là Trung tâm REACH, ECUE và công ty Cổ phần thiết kế Lục giác (Hexagon JSC).

Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch Event It Up – Thu hẹp khoảng cách trên khắp thế giới nhằm kêu gọi xóa bỏ bất bình đẳng của Oxfam, và là một trong những hoạt động xã hội trọng tâm của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Thanh Nga

Các bạn trẻ yêu thích và muốn tìm kiếm cơ hội trong ngành công nghệ 
thông tin có thể theo học tại FUNiX. Với kiến thức 
từ giáo trình quốc tế và sự kèm cặp của đội ngũ mentor - các chuyên 
gia đang làm việc tại những công ty công nghệ, sinh viên FUNiX có cơ 
hội học nhanh, sớm ra trường đi làm và bắt kịp những xu thế công nghệ 
tiên tiến nhất.

Tìm hiểu về chương trình và phương pháp học FUNiX tại đây.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!