FPT Software Quy Nhơn ‘đặt hàng’ FUNiX 300 lập trình viên giai đoạn 2020-2021 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FPT Software Quy Nhơn ‘đặt hàng’ FUNiX 300 lập trình viên giai đoạn 2020-2021

Tin tức 10/08/2018

Ngày 5/8, tại TP. Quy Nhơn, đại diện FPT Software và FUNiX đã ký kết Biên bản hợp tác cung ứng nguồn nhân lực. Theo đó trong giai đoạn 2020-2021, FUNiX có nhiệm vụ đào tạo và cung cấp 300 lập trình viên cho FPT Software Quy Nhơn.

Tham gia buổi ký kết, về phía FPT Software có anh Nguyễn Đức Quỳnh – GĐ FPT Software HCM, anh Lê Thanh Nhàn – Giám đốc văn phòng FPT Software Quy Nhơn cùng đại diện các phòng ban đơn vị. Về phía FUNiX, có Mentor Lê Văn Tuấn cùng một số mentor và sinh viên FUNiX.

FUNiX Quy Nhơn chính thức là nhà cung cấp nhân lực chiến lược theo nhu cầu phát triển của FPT Software.

Chính thức khai trương từ tháng 7/2018, Văn phòng đầu tiên của FPT Software tại Quy Nhơn, với 50 cán bộ đầu tiên, toạ lạc tại số 8 đường Biên Cương, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Mục tiêu của Fsoft Quy Nhơn, theo chia sẻ của anh Lê Thanh Nhàn – Giám đốc văn phòng, là đưa văn phòng Phần mềm FPT Quy Nhơn trở thành cái nôi cho ngành AI (trí tuệ nhân tạo) tại Việt Nam.  Để phù hợp với chủ trương phát triển ngành CNTT tại địa phương, FPT Software có nhu cầu tuyển dụng khoảng 500 nhân sự trong giai đoạn 2018-2020.

Theo Biên bản hợp tác ngày 5/8, vì sự phát triển chung, FPT Software và FUNiX Quy Nhơn nhất trí cùng thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược. FUNiX Quy Nhơn chính thức là nhà cung cấp nhân lực chiến lược theo nhu cầu phát triển của FPT Software.

Cụ thể, FUNiX Quy Nhơn chịu trách nhiệm đào tạo nhân lực theo các khóa học bao gồm: Chương trình đào tạo Fresher. Cụ thể đến năm 2021, đào tạo và cung cấp 300 lập trình viên cho FPT Software Quy Nhơn có trình độ và kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc của đơn vị; Chương trình đào tạo tiếng Anh, kỹ năng mềm; Đào tạo nhân lực BPO.

Văn phòng FPT Software Quy Nhơn trong ngày khai trương.

Hiện, hơn 10 sinh viên FUNiX Quy Nhơn đã bắt đầu làm việc trong tổng số hơn 50 nhân sự đầu tiên của đơn vị. “Tôi mong muốn các thành viên đầu tiên của Fsoft Quy Nhơn sẽ trở thành những nguồn lực nòng cốt cho sự phát triển của văn phòng Quy Nhơn. Tất cả các thành viên sẽ làm được, sẽ thành công với nhiều dự án trong thời gian tới”, anh Nhàn nói.

FUNiX Quy Nhơn khởi động từ ngày 13/01/2018, với trên 20 sinh viên thuộc Khoa Toán Trường Đại học Quy Nhơn.

Chương trình học kéo dài 6 tháng với hình thức học online kết hợp offline. 
Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có cam kết việc làm tại FPT Software.

Dù chưa kết thúc khóa học, nhưng tính đến thời điểm này đã có gần 15 sinh viên của FUNiX Quy Nhơn trúng tuyển vào FPT Software và TMA Solutions.

Tin liên quan

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!