FUNiX & Đại học HUTECH đồng tổ chức chương trình: "Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive" | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX & Đại học HUTECH đồng tổ chức chương trình: “Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive”

Tin tức 08/10/2019

Trong thời đại kỷ nguyên số, Automotive – phần mềm ứng dụng trên ô tô đang là ngành hút nhân sự do nhu cầu đặc biệt cao từ thị trường. Ngày 10/10/2019  tới, FUNiX sẽ cùng phối hợp với Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH tổ chức Sự kiện chủ đề “Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive”. 

Automotive (phần mềm nhúng trong xe hơi) là một xu hướng công nghệ mới trong nền công nghiệp ô tô. Với xu hướng này, lập trình viên Automotive đang được các doanh nghiệp ráo riết săn đón. 

Phó Giám đốc FPT Global Automotive Đà Nẵng (FPT Software) – ông Ngô Sỹ Việt Phú dự báo, đến khoảng năm 2025, 60% tổng lượng việc làm liên quan đến lĩnh vực ôtô sẽ liên quan tới làm phần mềm. Tại Việt Nam, những doanh nghiệp lớn như Vinfast, FPT, Viettel và nhiều doanh nghiệp nước ngoài cũng đang đi theo xu hướng này. Nhu cầu nhân lực trong ngành vì vậy tăng lên, mở ra nhiều cơ hội cho các lập trình viên phần mềm ô tô.

Phổ lương lập trình viên trong ngành Automotive đang cao gấp 1,5 đến 2 lần các lập trình viên thông thường. Tại FGA, lương lập trình viên senior ở mức 15-40 triệu đồng và không có giới hạn cho các lập trình viên trên 5 năm kinh nghiệm.

Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive
Công nghệ Automotive đang có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam.

Automotive là một lĩnh vực tiềm năng trong thời cách mạng công nghiệp 4.0 mà nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi. Nhưng lại chưa có thông tin chính xác về nội dung được đào tạo, chất lượng của các đơn vị đào tạo, cũng như tiềm năng thực tế của ngành công nghệ mới này. Việc cập nhật, chuẩn bị các kiến thức từ thị trường để có định hướng phù hợp là vô cùng cần thiết. 

Đồng thời, đối với các bạn sinh viên đang theo học ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho đề tài đồ án, định hướng công việc sau tốt nghiệp cũng không kém quan trọng. Và để phát triển thuận lợi với ngành công nghệ mới Automotive, các bạn cần có khả năng làm việc thực tế như thế nào, cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia trên thị trường ra sao?

Với những lý do này, FUNiX phối hợp với Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH tổ chức Sự kiện chủ đề “Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive”.

Thông tin Chương trình:

  • Chủ đề: “Bứt phá sự nghiệp ô tô với nghề lập trình ứng dụng Automotive”  
  • Đơn vị tổ chức: FUNiX & Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH
  • Thời gian: 13h-15h thứ 5, ngày 10/10/2019 
  • Địa điểm: Hội trường E3-05.01 TT đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH, Khu công nghệ cao Quận 9, HCM
  • Đối tượng: Sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô năm cuối

Đến với Sự kiện, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ trao đổi với những diễn giả danh tiếng như: (1) Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam, (2) Vice BUL của FGA.AIS – FPT Software,  Nguyễn Đình Thanh, (3) TS. Nguyễn Văn Nhanh – Phó viện Trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH ,Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM, (4) Giám đốc khối đào tạo công nghệ cao xSeries, Nguyễn Thị Thu Hiền.

GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc (trái) – Hiệu trưởng HUTECH và TS. Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX trong lễ ký kết hợp tác đào tạo.

Chương trình dự kiến mang đến hiểu biết mới cập nhật về công nghệ Automotive. Đồng thời, giới thiệu mô hình học tập tương ứng với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cho các bạn sinh viên quan tâm. Từ đó, mang lại cơ hội tham gia vào các dự án công nghệ cao thực tế, và giúp sinh viên có thêm lựa chọn về đề tài đồ án tốt nghiệp.

Hoàng Nhung

Ngày 13/6/2017, FUNiX ký kết Thỏa thuận hợp tác về đào tạo Đại học từ xa ngành Công nghệ thông tin với HUTECH. 
Thời gian đào tạo hệ đại học từ xa đối với học viên đã tốt nghiệp THPT là 4 năm (8 học kỳ); còn học viên đã tốt nghiệp TCCN, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học sẽ được xét miễn giảm số môn học tùy theo chương trình cụ thể để rút ngắn lộ trình học tập. Hoàn thành khóa học, học viên được nhận bằng Đại học do Đại học HUTECH cấp, có thể học lên các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước. 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!