FUNiX đồng hành cùng DevFest Hà Nội 2019 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX đồng hành cùng DevFest Hà Nội 2019

Tin tức 23/11/2019

Là một trong những sự kiện công nghệ được mong đợi nhất trong năm, GDG DevFest Hanoi 2019 do Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi)) sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tại Hà Nội. FUNiX sẽ đồng hành cùng chương trình trong vai trò Nhà tài trợ đồng với nhiều hoạt động thú vị dành cho cộng đồng lập trình viên.

DevFest là  sự kiện toàn cầu do cộng đồng Google Developer của Google tổ chức với hơn 600 đề tài tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Sự kiện đã trở thành nơi hội tụ của người yêu thích và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) bao gồm: Các lập trình viên, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, các trường đại học và các doanh nghiệp CNTT… 

DevFest Hanoi 2019: Sự kiện công nghệ được mong chờ nhất năm

Trong khuôn khổ chương trình, người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động sáng tạo công nghệ, cùng chia sẻ những ý tưởng, cảm hứng và kết nối sâu rộng với các thành viên trong mạng lưới.

Năm nay, tại DevFest sẽ diễn ra một số hoạt động tiêu biểu như: Các bài nói chuyện của các chuyên gia về công nghệ đang hot nhất hiện nay về AI, Machine Learning, Cloud, Kubernetes,.. cùng nhiều kiến thức công nghệ mới;  Codelabs với cơ hội được tham gia thực hành code cùng chuyên gia trong và ngoài nước; Workshop trải nghiệm công nghệ, kết nối với các lập trình viên yêu thích công nghệ tại Hà Nội….

Panel Discussion “AI in real life” với sự tham gia của 4 vị diễn giả Shafraz Rahim, Nguyễn Tiến Cường, Lê Văn Giáp (Harrison Le) và Ngô Thanh Tùng cùng giải đáp những thắc mắc về AI.

Là đơn vị đào tạo trực tuyến tiên phong tại Việt Nam, với cộng đồng hàng nghìn học viên và mentor trong và ngoài nước, FUNiX trong vai trò nhà tài trợ đồng của sự kiện đã sẵn sàng đồng hành, chia sẻ và lan tỏa tinh thần của ngày hội công nghệ ý nghĩa này.

 Đặc biệt, FUNiX cũng là đơn vị đi đầu trong đào tạo chuyên sâu các ngành hẹp trong lĩnh vực IT tại Việt Nam. Trung tâm công nghệ chuyên sâu xSeries thuộc FUNiX là nơi đào tạo trực tuyến lập trình viên Blockchain, Lập trình viên Ứng dụng trên ô tô, lập trình viên Data Science và lập trình viên Machine Learning – AI… với các khóa học chuyên sâu. Tại đó, học viên có cơ hội học và thực hành trên các dự án với những chuyên gia trong ngành. Kiến thức, kĩ năng học được giúp các học viên có thể tham gia ngay các dự án trong thực tế, đón đầu các xu hướng công nghệ nổi trội nhất hiện nay. xSeries đặc biệt phù hợp với các sinh viên CNTT năm cuối hoặc lập trình viên trẻ đang đi học hoặc làm có thể học để tích lũy kỹ năng nghề và chuyển hướng công việc luôn trong vòng chỉ nửa năm mà không gián đoạn công việc hiện tại.

Sau khi tốt nghiệp các khóa học này của xSeries, học viên có cơ hội được tuyển dụng vào những doanh nghiệp CNTT hàng đầu như FPT, Infore, MoMo… 

FUNiX đồng hành tài trợ Sự kiện, DevFest Hà Nội 2019 đã thu hút được sự tham gia của đông đảo người quan tâm, yêu thích công nghệ.

Góp sức tại DevFest Hà Nội 2019, FUNiX mang theo câu chuyện sống động về tinh thần tự học để phát triển bản thân một cách bài bản và thông minh nhất trong thế giới công nghệ.

Được biết, 2019 là năm thứ 7 liên tiếp GDG DevFest Hanoi được tổ chức. Sự kiện quy tụ đông đảo các lập trình viên với mong muốn cập nhật những kiến thức công nghệ mới nhất và trải nghiệm các bản demo công nghệ thú vị trong khuôn khổ chương trình. 

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!