Học tốt - Quà hay: Voucher liền tay | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Học tốt – Quà hay: Voucher liền tay

Tin tức 05/04/2018

Sinh viên Đại học trực tuyến FUNiX khi tham gia học theo chứng chỉ hay môn lẻ thì ngoài việc nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực bản thân còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Theo đó, nhằm duy trì và thúc đẩy động lực học tập của các xTer, FUNiX có 08 hạng mục khen thưởng danh cho những xTer học tốt, học nhanh, hoàn thành môn học, chứng chỉ sớm và duy trì tinh thần tự học. Hàng tháng, vào mỗi buổi offline xDay sẽ có phần FUNiX Award để vinh danh những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc nhất trong tháng đó, các danh hiệu gồm có:

🏆 Class Champion

Đây là giải thưởng danh giá dành cho các xTer hoàn thành chứng chỉ sớm nhất lớp. Nếu trong một lớp rất giỏi và có nhiều hơn một sinh viên hoàn thành sớm nhất thì danh hiệu đó sẽ thuộc về người có điểm tổng kết cao nhất.

🏆 Course Lead

Đây là giải thưởng dành cho tất cả các xTer trong một lớp học xong mỗi môn sớm nhất. Nếu một lớp có nhiều hơn một sinh viên hoàn thành môn học sớm nhất thì danh hiệu này sẽ thuộc về người có điểm tổng kết môn học đó cao nhất.

🏆 Top Questioner of the Month

Đây là giải thưởng dành cho các sinh viên đặt nhiều câu hỏi nhất tháng với ít nhất là 8 câu hỏi.

🏆 Top Practitionner of the Month

Đây là giải thưởng dành cho các sinh viên nộp và được chấm nhiều bài Assignment nhất trong tháng với ít nhất là một bài.

🏆 Big Step

Đây là danh hiệu dành cho những xTer có tăng trưởng XP cao nhất trong tháng (XP mới – XP cũ) và vượt mức chuẩn trung bình là 70 XP/tháng.

XP, viết tắt của FUNiX Point, là điểm tích lũy hoàn thành nhiệm vụ học tập của môn, hay còn gọi là điểm tiến độ FUNiX. Điểm tiến độ học tập này dùng để Hannah theo dõi riêng cùng học viên, không nằm trong bảng điểm chính thức của môn. Mỗi môn học hoàn thành 100% nhiệm vụ tương ứng với học viên đạt 100 XP.

🏆 Kỷ lục hoàn thành chứng chỉ

Đây là giải thưởng dành cho những sinh viên  hoàn thành từng chứng chỉ nhanh nhất.

🏆 Star Learner

Các xTer trong quá trình học sẽ được phân loại như sau:

D1 là những bạn mới vào học.

Trong 2 tuần tiếp theo sẽ tiếp tục phân loại, lúc này:

D2 là những bạn có tiến độ học chậm, <75% so với kế hoạch ban đầu.

D3 là những sinh viên khá hơn với tiến độ học từ 75 đến 100% kế hoạch.

D4 là những xTer học nhanh có tiến độ học vượt mức 100% so với kế hoạch ban đầu.

Và Star Learner là giải thưởng dành cho những bạn sinh viên D4 đã làm chủ tiến độ học tập của bản thân, học nhanh và vượt kỳ vọng chuẩn của FUNIX.

🏆 Active xCitizen – Công dân FUNiX tích cực

Danh hiệu danh giá này sẽ dành cho những xTer có đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn trường và có nhiều ý kiến giúp cải tiến FUNiX trong tháng theo tiêu chí:

– Có đóng góp giúp cải tiến cho các hoạt động của FUNiX: Phát triển chương trình học, Mentoring, Tổng đài Hannah,…

– Tham gia vào các hoạt động online và offline của FUNiX.

– Có những bài viết và chia sẻ hữu ích trên xRoom, Group xTer,…

Điểm độc đáo của một trường Đại học online đó là giải thưởng cũng sẽ nhận…online. Tất cả các phần thưởng sẽ là E-Voucher – hình thức thanh toán thông minh, nhanh gọn và tiện lợi áp dụng từ tháng 3 năm 2018. Duy nhất giải Kỷ lục hoàn thành chứng chỉ sẽ là một phần quà tặng từ FUNiX. Với những xTer ở xa không thể đến nhận giải thì đừng lo, các Hannah dễ thương của chúng ta sẽ nhanh chóng gửi E-voucher qua emal cho các bạn.

e-gift FUNiX
Bạn sẽ là người tiếp theo nhận E-Voucher từ FUNiX chứ?

 

Rất nhiều xTer trong tháng 3 đã nhận thưởng bằng E-Voucher, đã trải nghiệm và tỏ ra vô cùng thích thú với hình thức thanh toán nhanh gọn và tiện lợi này.

feedback xTer

feedback xTer
Feedback “đáng yêu” của những xTer đã nhận thưởng và sử dụng E-Voucher

 

Thật tiện phải không nào? Việc của các bạn lúc này chỉ là chọn những thứ mình thích và sau đó đọc mã hoặc “giơ” điện thoại có chứa E-voucher ra, và thế là xong, không cần mang theo tiền mặt làm gì cho “nặng túi”. Tin vui nữa là những xTer tích điểm từ tháng 8 năm 2016 cũng sẽ nhận được E-Voucher từ nhà trường.

Rất nhiều giải thưởng và E-Voucher đang chờ các bạn phía trước. Cùng “thi đua” Học tốt – Quà hay – Voucher liền tay cùng FUNiX ngay thôi!

Huyền Trang

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!