FUNiX Quy Nhơn tuyển sinh đợt 2 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX Quy Nhơn tuyển sinh đợt 2

Tin tức 06/07/2018

Chiều ngày 26/6, tại Trường Đại học Quy Nhơn, mentor Nguyễn Thành Lâm – Giám đốc FUNiX HCM đã có buổi trò chuyện, định hướng việc học và làm với gần 20 sinh viên Khoa Toán của Trường.

Buổi làm việc nhằm giới thiệu chương trình học của FUNiX cho các bạn sinh viên và nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các công ty phần mềm ở Việt Nam.

Chương trình còn có sự tham gia của một số sinh viên Khóa 1 của FUNiX Quy Nhơn đến chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho khóa 2.

FUNiX Quy Nhơn Khóa 2/2018 sẽ diễn ra trong vòng 12 tháng, bắt đầu từ ngày 15/7, kết hợp giữa hình thức học online và offline.

Mở đầu chương trình, mentor Nguyễn Thành Lâm đã trao đổi về tầm quan trọng của việc học CNTT ở thời buổi hiện nay để trả lời cho câu hỏi tại sao phải cần học CNTT. Điểm qua về cơ hội nghề nghiệp trong ngành CNTT, mentor Nguyễn Thành Lâm cũng tóm lược nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong năm 2018 và tầm nhìn 5 năm tới. Đặc biệt nhất, với các sinh viên Quy Nhơn khi hai công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam là FPT và TMA cũng đã và đang về Quy Nhơn để xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực.

Nội dung mà các sinh viên Đại học Quy Nhơn đặc biệt quan tâm là chương trình tuyển sinh Khóa 2/2018 của FUNiX Quy Nhơn. Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 12 tháng, bắt đầu từ ngày 15/7, kết hợp giữa hình thức học online và offline 1 tuần 3 lần với sự hướng dẫn của giảng viên về IT và các giảng viên khoa Toán.

FUNiX Quy Nhơn khởi động từ ngày 13/01/2018, với trên 20 sinh viên thuộc

Khoa Toán Trường Đại học Quy Nhơn.

Chương trình học kéo dài 6 tháng với hình thức học online kết hợp offline.

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có cam kết việc làm tại FPT Software.

Dù chưa kết thúc khóa học, nhưng tính đến thời điểm này đã có gần 15 sinh

viên của FUNiX Quy Nhơn trúng tuyển vào FPT Software và TMA Solutions.

Lê Khang

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!