FUNiX ra mắt xSchool và TineX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX ra mắt xSchool và TineX

Tin tức 12/01/2018

Sau hơn hai năm hoạt động, Đại học Trực tuyến FUNiX đã xây dựng mô hình đào tạo xSchool cho phép trong 12 tháng huấn luyện, lập trình viên có khả năng làm việc tại các công ty CNTT lớn như FPT Software, Tinh Vân…

Bản chất của xSchool là kết hợp việc học online của FUNiX với làm dự án theo nhóm tại chỗ và thực tập tại doanh nghiệp.

Giấy mời tham dự sự kiện ra mắt xSchool và TineX. Ảnh: BTC.

Sự kiện diễn ra sáng Thứ 7, ngày 13/01 tại Không gian Văn hóa Đông Tây, 99 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội. Chương trình dự kiến có sự góp mặt của đại diện VINASA, Đại học FPT, CMC, FPT Software, Tinh Vân, FSchool, Fasttrack, Đại học Hutech, MISA…, đại diện mentor, sinh viên và toàn thể cán bộ FUNiX.

Trong khuôn khổ chương trình, người tham dự sẽ được nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của FUNiX WAY, chứng kiến ra mắt Hệ thống Đào tạo Lập trình xSchool dựa trên sự hợp tác giữa FUNiX WAY với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước; ra mắt Học viện TineX (mô hình dựa trên sự kết hợp của FUNiX Way với Tinh Vân Group).

Hiện FUNiX đã phát triển với quy mô 1700 học viên, 2271 mentor môn. FUNiX đã dần trưởng thành và được đón nhận ở 63 tỉnh thành, phủ trên 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việc xây dựng và phát triển xSchool được coi là một bước tiến quan trọng đưa FUNiX WAY tiến gần hơn với đại chúng. Người dân nào bất kể tuổi tác, vị trí… cũng biết đến và có thể đến được với FUNiX WAY như là một lựa chọn để học đại học với các kiến thức quốc tế mới nhất, đầu tư hợp lý nhất, tìm việc làm nhanh nhất.

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!