FUNiX tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Hoàng Thu Hà | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Hoàng Thu Hà

Tin tức 22/05/2020

Ngày 22/5, FUNiX sẽ tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Hoàng Thu Hà tại Hà Nội. Nữ sinh sinh năm 1997 đã kiên trì bền bỉ hoàn thành chương trình học tại FUNiX, sẽ chính thức chạm tay vào tấm bằng đại học CNTT.

Là một trong những xter đời đầu của FUNiX, Hoàng Thu Hà đã thay đổi mục tiêu từ hoàn thành chỉ 3 chứng chỉ rồi đi làm sang học để lấy bằng đại học. Trong khi nhiều đồng môn xuất phát cùng thời điểm với Hà đều rẽ ngang, đi làm sớm, thậm chí bỏ cuộc, ngừng hẳn việc học CNTT online tại FUNiX thì Hà vẫn không ngừng cố gắng để hoàn tất việc học. Tháng 3/2020, Hà bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, và bạn sẽ chính thức nhận bằng tốt nghiệp do ĐH FPT cấp vào ngày 22/5. 

Suốt 4 năm vừa học vừa làm, Hà luôn được các mentor nhận xét chăm chỉ, kiên trì dù trải qua 7 lần bảo lưu. Cô tích cực tham gia các hoạt động của trường, gây ấn tượng với thành tích kỉ lục đặt hơn 300 câu hỏi trong một tháng (FUNiX yêu cầu học viên hỏi tối thiểu 8 câu hỏi). Hoàn toàn không có nền tảng IT nhưng bằng quyết tâm cao, Hoàng Thu Hà đã hoàn tất lộ trình học CNTT trực tuyến để chứng minh: Bất cứ ai cũng có thể chinh phục được lĩnh vực IT thông qua hình thức online ở FUNiX.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Hoàng Thu Hà được tổ chức tại tầng 6 – tòa nhà FPT – Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các thầy cô, cán bộ, đại diện FUNiX, đại diện FPT Software cùng người thân, bạn bè của Hoàng Thu Hà. 

Hoàng Thu Hà bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp vào tháng 3/2020

Chia sẻ trước thềm buổi lễ, Hoàng Thu Hà cho biết bạn cảm thấy khá vui, có phần hồi hộp, mong chờ vì đây là thành quả mà cô bạn đã mong đợi từ rất lâu. Hà tiết lộ, cô bạn phải chuyển từ Tp.HCM ra Hà Nội nhận bằng tốt nghiệp.

Hà là xter kiên trì bền bỉ với việc học; năng động và chăm chỉ tham gia các hoạt động tại FUNiX.

Cô hào hứng vì buổi lễ sẽ là cơ hội để gặp gỡ bạn bè, các anh chị mentor, Hannah cũng như các cán bộ FUNiX đã hỗ trợ Hà suốt thời gian theo học.

Một người bạn thân thiết của Hoàng Thu Hà, xTer Diệp Thanh Tú, hiện đang làm việc tại Thái Lan cho biết: Dù không được có mặt để trực tiếp theo dõi thời khắc nhận bằng tốt nghiệp của Hà, trực tiếp chúc mừng người bạn thân, nhưng Tú cũng rất vui khi chứng kiến bạn mình chạm mốc đặc biệt này.

“Hà là người bạn gái rất dễ thương, chăm chỉ, năng động… Tấm bằng tốt nghiệp sẽ là bước khởi đầu giúp Hà tiến xa hơn nữa trong tương lai” – Tú nhắn gửi đến bạn mình.

Là trường học “trên mây”, mọi hoạt động học tập đều diễn ra trực tuyến, Lễ trao bằng tốt nghiệp do FUNiX tổ chức ngoài tính trang trọng cùng nhiều nghi thức tương tự các Lễ trao bằng tốt nghiệp thông thường hứa hẹn sẽ có thêm nhiều điểm nhấn khác lạ chỉ có ở “trường mây”. Trước đó, năm 2019, FUNiX cũng đã có một Lễ trao bằng tốt nghiệp khá đặc biệt khi sinh viên nhận bằng – anh Phan Lê Thanh Chương chỉ ham dự qua hình thức online.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!