FUNiX tôn vinh mentor, sinh viên bằng voucher điện tử | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX tôn vinh mentor, sinh viên bằng voucher điện tử

Tin tức 11/05/2018

Từ tháng 01/2018, FUNiX áp dụng hình thức tặng quà bằng voucher điện tử cho sinh viên và mentor tích cực nhất mỗi tháng.

Sự thay đổi này mang đến cho sinh viênmentor FUNiX nhiều lựa chọn đa dạng về các sản phẩm quà tặng hoặc dịch vụ trong hệ thống 60 thương hiệu lớn về Cafe, Nhà hàng, Thời trang, Mỹ phẩm, Trung tâm mua sắm và Siêu thị ở 64 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, Hà Nội và TP. HCM là hai thành phố có số cửa hàng sử dụng voucher lớn nhất, lần lượt là 275 và 550.

Ví dụ, khi muốn dùng bữa cùng gia đình hoặc bạn bè, sinh viên và mentor có thể lựa chọn các thương hiệu như: Gogi, Kichi Kichi, The Shushi, Glow, Sumo BBQ, Thai Express,…; Khi muốn cafe gặp gỡ, có thể chọn Highlands Coffee, DingTea…; Hoặc có thể lựa chọn các thương hiệu thời trang để chọn đồ như Yves Rocher, Catherine Denoual Maison…,; Các hệ thống siêu thị, như: Lotte Mart, Mini Stop, Shop & Go, Lock & Lock, 3 Sạch, Plus One… cũng nằm trong danh sách sử dụng của voucher điện tử này.

Về cách thức sử dụng, một code voucher với mệnh giá quy định sẽ được gửi đến email cá nhân của người được tôn vinh với tiêu đề: “Trường Đại học trực tuyến FUNiX gửi tặng bạn món quà từ Got It!”. Mentor và sinh viên có thể dùng luôn, tặng bạn bè hoặc tích lại để sử dụng nhiều voucher cùng lúc. Thời hạn sử dụng của voucher đang ở mức 12 tháng, FUNiX đang trao đổi để thời gian này có thể dài hơn, phù hợp với nhu cầu lưu trữ của người sử dụng. Khi thanh toán, người dùng chỉ cần cung cấp mã code cho thu ngân.

Mỗi tháng FUNiX dành quỹ thưởng trị giá từ 5-10 triệu đồng để tôn vinh và khuyến khích các sinh viên học tốt – hỏi nhiều, cũng như động viên và khích lệ các hoạt động của mentor. Việc chuyển đổi sang hình thức tặng quà mới, vẫn thể hiện sự quan tâm của FUNiX đối với mentor, xTer tích cực trong tháng, vừa đảm bảo món quà được gửi đến các thành viên được quan tâm nhanh và đa dạng nhất. TS. Phan Phương Đạt – Giám đốc FUNiX – chia sẻ: “Lựa chọn hình thức tặng thưởng này, Nhà trường mong muốn các bạn nhớ đến FUNiX, và nhớ đến lí do vì sao mình được nhận nó”.

Hướng dẫn sử dụng Voucher khen thưởng:

Bước 1: Nhận email, tiêu đề: “Trường Đại học trực tuyến FUNiX gửi tặng bạn món quà từ Got It!”.
Bước 2: Mở email, màn hình hiển thị ảnh như bên dưới, click vào phần “Xem m-voucher”.
Bước 3:
Màn hình chuyển tiếp đến hình như bên dưới. Phần khoanh tròn đầu tiên chính là MÃ CODE và thời hạn sử dụng. Click vào “Lưu Voucher” để lưu giữ MÃ CODE này dưới dạng file ảnh.

Bước 4:
Click vào “Nơi sử dụng”, màn hình chuyển tiếp đến như ảnh bên dưới, cho phép kiểm tra các thương hiệu và địa điểm tương ứng có thể sử dụng voucher. Giả sử muốn uống cafe, click chuột vào vùng khoanh tròn “Thức ăn nhanh và cafe”.
Bước 5: Khi đó màn hình hiển thị ảnh như bên dưới với 7 thương hiệu đồ uống hiển thị. Giả sử muốn dùng cafe tại High Lands Coffee, click chuột vào biểu tượng đó:

Bước 6:
Màn hình hiển thị ảnh như bên dưới. Một list gồm hơn 200 cửa hàng Highlands Coffee hiển thị trên màn hình, bạn có thể check và chọn địa điểm phù hợp nhất với mình theo các gợi ý trong đó.

Bước 7:
Dùng sản phẩm tại một trong các cửa hàng mà hệ thống gợi ý. Khi thanh toán, bạn cần đưa mã code vocher (như trong bước 3) cho nhân viên thu ngân.
Chú ý:
1.
Không làm mất mã code hoặc tiết lộ cho người khác, trừ trường hợp muốn tặng.
2. Thời hạn sử dụng voucher là 1 năm kể từ ngày nhận được voucher.
3. Voucher không được quy đổi thành tiền mặt và 1 voucher được sử dụng 1 lần, tiền thừa sẽ không được trả lại.
4. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ số hotline của gotit: 1900 5588 20.

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!