FUNiX trao học bổng toàn phần về AI cho 10 cá nhân xuất sắc | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX trao học bổng toàn phần về AI cho 10 cá nhân xuất sắc

Tin tức 27/05/2020

10 cá nhân xuất sắc bao gồm cả sinh viên và người đi làm đã được FUNiX lựa chọn vào trao các suất học bổng FUNiX AI Connect with Kalapa. Trong số đó, có 5 ứng viên nhận khóa học về Machine Learning và 5 ứng viên nhận khóa học về Data Science. 

FUNiX cùng Kalapa trao 200 triệu Học bổng AI Connect

Sau hơn một tháng triển khai, học bổng FUNiX AI Connect with Kalapa đã chính thức tìm được những chủ nhân xứng đáng. Người được chọn là những sinh viên, người đã đi làm trong các lĩnh vực CNTT, An toàn thông tin, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Kinh tế và Toán ứng dụng… Tuy khác nhau về chuyên ngành đào tạo, tuổi tác, nhưng tất cả đều có chung mối quan tâm và định hướng phát triển về AI nói chung, về các công nghệ Data ScienceMachine Learning nói riêng.

 

Kalapa là một trong những đối tác đào tạo tuyển dụng của FUNiX. Chương trình  học bổng FUNiX AI Connect with Kalapa do hai bên hợp tác tổ chức nhằm tìm được những ứng viên tài năng, có mong muốn theo đuổi nghiêm túc công nghệ AI, DataScience và Machine Learning. 

Sinh năm 2001, Võ Thục Khánh Huyền là ứng viên trẻ tuổi nhấ nhận được học bổng khóa học Machine Learning của FUNiX. Huyền hiện là sinh viên năm nhất lớp Tài năng Khoa Học Máy Tính, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tò mò và quan tâm đến Machine Learning từ khi học lớp 11, Huyền đã xác định mục tiêu trở thành một Kỹ sư phân tích dữ liệu (Data Scientist). Bạn ứng tuyển khóa học Machine Learning với mong muốn trang bị những tiền đề để có thể tiếp tục nghiên cứu về Data Science sau này.

Hiện sống và học tập ở Mỹ, Nguyễn Đỗ Phương Uyên người nhận được khóa học Data Science tại FUNiX  hiện là sinh viên năm thứ hai tại Earlham College. Uyên chia sẻ, bạn đã chuyển từ ngành học Global Management sang Computer Science  nhờ được truyền cảm hứng sau khi tham gia Hội nghị lớn nhất thế giới dành cho phụ nữ về lĩnh vực công nghệ – Grace Hopper Celebration.

“Tôi say mê chủ đề phụ nữ trong công nghệ và cách công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh và khoa học dữ liệu. Do đó, tôi tin rằng học bổng là cơ hội tuyệt vời để tôi đi sâu vào Data Science và Machine Learning, tiếp tục mài giũa kỹ năng của mình trong các lĩnh vực này” – Uyên bày tỏ.

Sau hơn một tháng triển khai, học bổng FUNiX AI Connect with Kalapa đã chính thức tìm được những chủ nhân xứng đáng.

Ứng viên Đặng Quỳnh Anh – đang làm việc tại tập đoàn VNPT cho biết, ở vị trí Kỹ sư nghiên cứu thuật toán, bạn đã chủ động tìm hiểu về lĩnh vực khoa học dữ liệu trong gần một năm qua để phục vụ công việc. Tuy nhiên, sau thời gian tự tìm tòi học hỏi, bạn nhận thấy rằng phần lớn các khóa học về Data Science hiện nay chủ yếu đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ là chính, chưa đi sâu vào việc rèn luyện tư duy về phân tích dữ liệu, cũng như không cung cấp cho người học cơ hội thực hành với các dự án thực tế. Khóa học Data Science của FUNiX thì khác, gần như đáp ứng đủ những điều Quỳnh Anh đang tìm kiếm, thể giúp bạn có kiến thức một cách bài bản, được thực hành với dự án thực tế cũng như được hướng dẫn bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.

Hiện tại, Quỳnh Anh đã nghỉ việc để tập trung phát triển theo lĩnh vực Data Science.

“Tôi hi vọng mình có thể nhận được học bổng này để giúp tôi có một định hướng rõ ràng trong việc theo đuổi lĩnh vực Data Science, cũng như có cơ hội được làm việc với FUNiX và KALAPA”- Quỳnh Anh tâm sự.

Tin chắc học bổng FUNiX AI connect with Kalapa “là một cơ hội nhất định phải nắm lấy”, bạn Vương Tuấn Khanh, SV ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM cho biết AI và ML là lý tưởng của bạn. Đây cũng là lý do bạn theo đuổi ngành CNTT với định hướng chính là nghiên cứu. Đang ấp ủ nhiều dự án, nhưng vì kiến thức còn hạn hẹp, Khanh mong muốn có thể mở rộng kiến thức, kinh nghiệm từ các mentor.  Khanh đặt quyết tâm cao khi theo đuổi ngành học và nhấn mạnh sẽ tận dụng các cơ hội làm việc, nghiên cứu mà chương trình học bổng mang lại. Khóa học bạn nhận được là khóa học Machine Learning.

Sau khi có thông báo kết quả học bổng FUNiX Ai connect with Kalapa, các ứng viên được chọn sẽ có thể bắt đầu học ngay tại FUNiX. Dự kiến, các khóa học sẽ kéo dài trong tối đa 7 tháng. Các bạn sẽ được tham gia học tập chủ động, thực hành chuyên sâu qua dự án thực, được tham vấn nghề nghiệp. Năm học viên xuất sắc nhất có cơ hội thực tập tại Kalapa và có cơ hội tham gia làm việc tại các doanh nghiệp ngay sau khi hoàn thành chương trình học.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!