FUNiX và Trường Đại học Lạc Hồng ký hợp tác đào tạo CNTT | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX và Trường Đại học Lạc Hồng ký hợp tác đào tạo CNTT

Tin tức 18/02/2020

Tổ chức giáo dục FUNiX và Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo trực tuyến với việc đưa môn học, chương trình của FUNiX vào giảng dạy làm môn học thay thế hoặc mở thêm chuyên ngành đào tạo. Hoạt động nằm trong định hướng đào tạo hiện đại, đảm bảo đầu ra cho sinh viên của ĐH Lạc Hồng.

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng, Tổ chức giáo dục FUNiX đã có buổi gặp gỡ, ký kết biên bản hợp tác đào tạo. Trong buổi Lễ ký kết, hai bên lãnh đạo nhà trường thống nhất hướng tới mục đích từng bước phổ thông hóa hình thức học tập trực tuyến về công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục. Các nội dung hợp tác giữa hai bên sẽ được Trường Đại học Lạc Hồng triển khai ngay từ Học kỳ I năm 2020.

FUNiX và Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo trực tuyến với việc đưa môn học, chương trình của FUNiX vào giảng dạy làm môn học thay thế hoặc mở thêm chuyên ngành đào tạo của ĐH Lạc Hồng.

Theo đó, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ lựa chọn một số môn/khóa học của FUNIX làm môn học tự chọn/mở rộng cho sinh viên nhà trường trong các kỳ học với hình thức đào tạo FUNiX Way. 

Là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại học Lạc Hồng xây dựng chương trình đào tạo cấp tiến theo chuẩn mực quốc tế với 22 ngành đào tạo và sẽ hợp tác cùng FUNiX mở rộng các ngành học, môn học theo hình thức trực tuyến trong tương lai.

Dự kiến, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng thêm các ngành học/môn học khác theo hình thức đào tạo online cùng FUNiX trong thời gian tới.

Là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại học Lạc Hồng xây dựng chương trình đào tạo cấp tiến theo chuẩn mực quốc tế với 22 ngành đào tạo.

Nhà trường sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm chuyên môn cao và giảng dạy theo phương pháp tiên tiến; chú trọng phát triển khả năng tư duy và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên; phương thức gần gũi với thực tế cuộc sống và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Song song, Trường cũng đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp, hợp tác đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và đảm bảo việc làm cho sinh viên.

Hợp tác với FUNiX là một trong những bước đi đúng đắn, có chọn lựa và nằm trong lộ trình đào tạo hiện đại, gắn kết với thực tiễn… mà Trường ĐH Lạc Hồng đã và đang hướng đến.

Phó Hiệu trưởng nhà trường – thầy Lâm Thành Hiển cho biết, trong tương lai gần, định hướng của nhà trường là đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động đào tạo của nhà trường. 100% chương trình đào tạo của Trường được áp dụng Blended Learning là phương pháp học tập hòa trộn giữa cách học truyền thống trên lớp và cách học hiện đại E-learning (Mobile Learning và Internet Learning). Có thể nói hợp tác với FUNiX là một trong những bước đi đúng đắn, có chọn lựa và nằm trong lộ trình đào tạo hiện đại, gắn kết với thực tiễn… mà nhà trường đã và đang hướng đến.

“Giáo dục trực tuyến là xu thế chung của thế giới nhờ giáo dục trực tuyến mà sinh viên có thể chủ động được công việc học tập của mình, học mọi lúc, mọi nơi. Chương trình học được cá nhân hoá, hấp dẫn và thách thức. FUNiX với mô hình đào tạo hiện đại, phù hợp xu thế trên thế giới, bên cạnh đó, hệ thống mentor là các chuyên gia trong ngành cùng với các Hannah giúp hỗ trợ người học là điểm mà phía nhà trường đánh giá rất cao” – thầy Lâm Thành Hiển nhận xét.

Kể từ khi chính thức thành lập vào năm 1997, đến nay, Trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành một trong những đơn vị đại học uy tín với cơ sở vật chất khang trang, môi trường giáo dục hiện đại, đảm bảo đầu ra cho sinh viên… 

Nhà trường đã đạt chuẩn đánh giá chất lượng Đông Nam Á (AUN QA), đạt chuẩn kiểm định cấp cơ sở theo bộ tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo và là một trong những ngôi trường gây dấu ấn với các giải thưởng như: 9 lần vô địch cuộc thi Robocon toàn quốc, 3 lần vô địch Robocon Châu Á Thái Bình Dương;

5 lần liên tiếp Vô địch cuộc thi Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á , Giải Tư cuộc thi Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu thế giới; Giải Nhất cuộc thi IOT HACKATHON… Sinh viên nhà trường thường xuyên khẳng định mình trong các sân chơi Khởi nghiệp, Hùng biện tiếng Trung, tiếng Nhật hay sân chơi Cuộc Đua Số….

“Hợp tác với FUNiX, Đại học Lạc Hồng kỳ vọng giảng viên và sinh viên của trường sẽ được tiếp cận nhanh chóng với những môn học, ngành học mới đang là xu thế trên thế giới, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp… mà nếu không hợp tác sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể đưa vào giảng dạy và học tập” – Thầy Lâm Thành Hiển chia sẻ.

 

Năm 2019 – 2020,  FUNiX mở rộng hợp tác chiến lược về đào tạo với các đơn vị, tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế.

Trước Đại học Lạc Hồng, FUNiX đã có ký thỏa thuận hợp tác về phối hợp triển khai đào tạo trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều đơn vị như: ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thăng Long, ĐH HUTECH, ĐH FPT, ĐH Social Sciences Singapore, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ VNPT, ĐH Công nghệ Đồng Nai…

 

Quỳnh Anh

Tin liên quan:

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!