“Năm chuột show cảnh nuột”, cùng FUNiX rước lộc đầu năm | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

“Năm chuột show cảnh nuột”, cùng FUNiX rước lộc đầu năm

Tin tức 16/01/2020

Bạn thích chụp ảnh – lưu giữ lại một khoảnh khắc hay, một khung cảnh đẹp của nơi mình sống hoặc đơn giản là phút nghệ sĩ ‘xuất thần’ của mình và lan tỏa tác phẩm đó để người khác cùng chiêm ngưỡng? Tham gia ngay “Năm Chuột show cảnh nuột” và rinh giải đầu năm cùng FUNiX nhé!

Xuân về Tết đến, có thể nói đây là mùa dạt dào cảm xúc nhất trong năm. Được gặp gỡ bạn bè, đoàn viên gia đình, người thân là thời khắc hạnh phúc nhất của đời người. Những phút giây ấy và khung cảnh tại vùng đất đón mừng Tết xứng đáng được ghi lại, hoặc trở thành nguồn cảm hứng bất tận để mỗi người bình thường đều trở thành một nghệ sĩ, trong không khí rất riêng của ngày Tết. 

Chụp ảnh – lưu giữ lại một khoảnh khắc hay, một khung cảnh đẹp, hay đơn giản là một phút nghệ sĩ ‘xuất thần’ của mình trong ngày xuân và lan tỏa nó đi xa hơn để người khác cùng ‘thưởng ngoạn’ qua tác phẩm ấy, bạn có nghĩ đến chưa?

Đặc biệt, FUNiX-ers cũng có mặt khắp mọi nơi tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy mỗi địa điểm sẽ là chất liệu đặc sắc để lưu lại và giới thiệu khung cảnh tại vùng đất mà các bạn đang sinh sống trong ngày Tết cho người khác cùng chiêm ngưỡng.

Tham gia chương trình “Năm chuột show cảnh nuột” tại FUNiX, FUNiX-ers sẽ có dịp thể hiện tài năng nhiếp ảnh của mình và có cơ hội rước lộc đầu năm với những giải thưởng hấp dẫn!

Với chủ đề “Khung cảnh ngày tết tại khu vực bạn đang sinh sống” tại sự kiện chào đón năm mới – “Năm Chuột show cảnh nuột” của FUNiX, các bạn sẽ được khai thác đa dạng đề tài, thể hiện sự đầu tư, góc nhìn sáng tạo với sự vật, con người ngày Tết. Đối với những đề tài quen thuộc nhưng được làm mới bằng góc nhìn lạ, phương pháp thể hiện ấn tượng, là cách để FUNiX-ers rinh giải đầu năm!

Cơ cấu giải thưởng:

01 giải nhất trị giá 1,000,000 VNĐ

01 giải nhì trị giá 700,000 VNĐ

01 giải ba trị giá 500,000 VNĐ

Ngoài ra, chương trình còn có Giải thưởng do khán giả bình chọn với tối đa 3 giải, mỗi giải trị giá 500,000 VNĐ; Giải trao trong quá trình, mỗi giải trị giá 100,000 VNĐ. 

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: Từ ngày 22/01/2020 đến hết ngày 03/02/2020
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các mentor, staff, học viên đang tham gia học tại FUNiX 
  • Chủ đề: Khung cảnh ngày tết tại khu vực mà bạn đang sinh sống
  • Chi tiết xem tại đây:  shorturl.at/ilzPZ

Lưu ý, khung cảnh ngày tết có thể là quang cảnh chợ tết, không gian tết tại nhà, phố xá ngày tết, mâm cơm ngày tết… được chụp vào ban ngày hoặc ban đêm bất kỳ. Bức ảnh gửi về dự thi tại chương trình “Năm chuột show cảnh nuột” phải được chụp bởi chính người tham gia chương trình và kèm theo caption ảnh cùng với tên tác phẩm và địa điểm mà bức ảnh được chụp. 

Tác phẩm đạt giải sẽ được BGK đánh giá dựa vào các tiêu chí như: độc đáo, đặc sắc về nội dung ảnh và caption, truyền tải được không khí tết, sắc nét, có thần, góc chụp đẹp, thể hiện được tính địa phương… 

Nhanh tay nhiếp ảnh, tham gia “Năm Chuột show cảnh nuột” chào đón 2020 và rinh lộc giải thưởng đầu năm cùng FUNiX nhé! 

Hoàng Nhung

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!