Sinh viên nhận học bổng của FUNiX sinh năm 1940 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên nhận học bổng của FUNiX sinh năm 1940

Chân dung xTer 08/06/2016

Cả hai mắt đều đã qua phẫu thuật, tai cần hỗ trợ bởi dụng cụ trợ thính, tuy nhiên, ở tuổi 76, bác Nguyễn Phương Quế (TP. HCM) vẫn quyết tâm tiếp tục nối dài học vấn của mình với chương trình đào tạo của FUNiX. Ngưỡng mộ tinh thần học tập đó, FUNiX đã trân trọng trao tặng bác Quế suất học bổng trị giá 100% học phí.

Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 1964, bác Quế tiếp tục theo học tại Đại học Tổng hợp Toán Hà Nội khóa 1974-1979. Ngày 5/6, bác Nguyễn Phương Quế đã có mặt tại Lễ Khai giảng của FUNiX, cùng gần 50 thành viên khác tham gia các nghi lễ chào đón sinh viên khóa mới.

Quyết định học tập ở lứa tuổi mà đa số bạn bè đều đã ngơi nghỉ, bác cho biết bản thân mình luôn xem việc học tập như là một môn thể dục trí tuệ. “Học với bác không hề mệt mà chính là một loại hình nghỉ ngơi. Việc online 3 tiếng mỗi ngày để học, vì thế, cũng là một lẽ rất thường. Bác không hề phải gắng sức”, bác Quế gật gật mái đầu bạc phơ như để khẳng định cho lời nói.

Lý giải thêm, sinh viên cao tuổi nhất FUNiX tâm sự, bác chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về sự hiểu biết của bản thân mình. Và hơn thế, niềm yêu học, ham tìm hiểu vẫn luôn tràn đầy trong bác.

Chính vì thế, ở tuổi hưu trí và nguồn kinh phí của bản thân không hề dư giả, khi nói về suất học bổng trị mà FUNiX trao tặng, bác Nguyễn Phương Quế bày tỏ lòng cảm kích: “Khoản học phí này rất có ý nghĩa trong việc giúp bác thực hiện nguyện vọng học tập của mình. Quả thật, được thày Hiệu trưởng và các cán bộ Phòng Đào tạo nhiệt tình hỗ trợ, bác thấy rất vui”.

Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn FUNiX, sinh viên sinh năm 1940 cho biết, đã từ lâu bác vẫn thường xuyên tự mày mò học tập, nhưng do không có người hướng dẫn và lựa chọn được một chương trình chuẩn nên chưa có kết quả như mong muốn. Tình cờ biết đến FUNiX, nhận thấy cách thức học tập và giảng dạy của FUNiX rất phù hợp với bản thân mình: Tiết kiệm thời gian, ít phải di chuyển và đặc biệt, có đội ngũ mentor và Hanah hỗ trợ nhiệt tình…, bác Quế đã tìm đến FUNiX để thỏa ước nguyện học tập của mình.

“Nhiều người có học vị cao cũng đã tham gia học FUNiX để bổ sung về kiến thức IT nhằm nâng cao hiệu quả công việc”, bác nói như để thêm một lần nữa khẳng định cho quyết định lựa chọn của mình. Bác Nguyễn Phương Quế cũng cho biết, giành Chứng chỉ tốt nghiệp hay bằng cấp không phải là mục tiêu cuối cùng của mình. “Điều tôi coi trọng nhất là kiến thức. Tùy khả năng tiếp thu và tình hình sức khỏe sẽ quyết định học tổng cộng bao nhiêu chứng chỉ tại FUNiX”, bác nói.

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!