Sinh viên trải lòng qua cuộc thi 'FUNiX trong tôi là…' | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên trải lòng qua cuộc thi ‘FUNiX trong tôi là…’

Tin tức 07/11/2018

Chào mừng ngày lễ Hiến chương nhà giáo 20/11 và hướng tới kỷ niệm 3 năm thành lập, FUNiX lần đầu tổ chức cuộc thi “FUNiX trong tôi là…” trong cộng đồng xTer.

Kéo dài từ ngày 10/11 đến hết ngày 19/11, cuộc thi là cơ hội để sinh viên FUNiX cùng nhớ đến và lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, xen lẫn kỷ niệm tốt, xấu khó quên trong quá trình theo học tại Trường. Hay đơn giản, đây là dịp để các bạn kể câu chuyện về các Mentor, Hannah – những chuyên gia, cán bộ đã hỗ trợ, động viên và dẫn lối mình trong rất nhiều hoạt động ở FUNiX.

 

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi mừng ngày lễ trọng đại Ngày Nhà giáo – ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam, FUNiX phát động cuộc thi “FUNiX trong tôi là…”

Cuộc thi không chỉ là diễn đàn sinh viên thể hiện tình cảm tốt đẹp, mà còn là nơi thể hiện nỗi lòng, tâm tư tình cảm của mình đối với Mentor, HannahFUNiXX, đồng thời “FUNiX trong tôi là…” chính là cơ hội để xTer chia sẻ những phương pháp học, khó khăn trong quá trình học Online, góp phần nâng cao tính giáo dục, khơi gợi niềm tự hào của mỗi sinh viên, bày tỏ lòng tri ân đến những “người thầy đặc biệt” của FUNiX.

Các tác phẩm dự thi là những câu chuyện sinh động, kỷ niệm sâu sắc trong quá trình học, tình cảm gắn bó với ngôi trường FUNiX, hoặc những tác động ảnh hưởng đặc biệt của Mentor, Hannah… qua những video, bài viết, bài nhạc chế, truyện tranh, thơ.

Kết quả cuộc thi sẽ được chấm dựa trên 2 yếu tố: Đánh giá từ Ban giám khảo chiếm 50% và 50% còn lại dựa vào lượt like, share, comment sản phẩm được đăng trên fanpage FUNiX (https://www.facebook.com/daihocfunix/).

Với tổng giải thưởng trị giá 8 triệu đồng trong đó 1 giải nhất trị giá 1,500,000 VNĐ, 1 giải nhì trị giá 1,000,000 VNĐ và nhiều giải thưởng giá trị khác, tổng kết cuộc thi và trao chứng nhận được tổ chức tại Đại hội Mentor sẽ diễn ra ở Hà Nội (20/11) và TP. HCM (02/12).

Các xTer cùng tham dự và gửi sản phẩm dự thi về mail lybh@funix.edu.vn. Cùng “FUNiX trong tôi là…”  chúng ta hãy lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên tại FUNiX.

Thể lệ chi tiết cuộc thi, xin mời xem tại đây.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!