Sinh viên trường mây kể chuyện học cùng “FUNiX - My Study Life” | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên trường mây kể chuyện học cùng “FUNiX – My Study Life”

Tin tức 10/07/2019

“FUNiX – My Study Life” là cuộc thi do FUNiX tổ chức, với mong muốn tạo ra sân chơi cho sinh viên kể về một ngày học tập của chính mình trong quá trình học lập trình trực tuyến tại FUNiX thông qua hình ảnh hoặc video.

Diễn ra trong vòng 12 ngày (Từ ngày 22/07/2019 đến hết ngày 02/08/2019), cuộc thi “FUNiX – My Study Life” do Tổ chức Giáo dục Trực tuyến FUNiX tổ chức là sân chơi dành cho tất cả các học viên đang tham gia bất kỳ chương trình học nào tại FUNiX.

LàTổ chức Giáo dục đầu tiên ở Việt Nam đào tạo lập trình, trường không cố định thời gian học, vì thế sinh viên chủ động về thời gian và không gian học. Bởi vậy, sinh viên không cần đến lớp, chỉ cần thiết bị kết nối mạng và một chiếc laptop, học viên có thể học bài ngay trên xe buýt, giờ nghỉ giải lao hay cả trong chuyến du lịch, thậm chí học ở quán cafe, ở nhà, thư viện…..

Để dự thi cuộc thi “FUNiX – My Study Life”, người tham gia chỉ cần chụp ảnh hoặc video và gửi về cho FUNiX qua email lybh@funix.edu.vn. Nếu là ảnh chụp, gồm một hoặc nhiều ảnh, mỗi ảnh có một đoạn câu chuyện dưới dạng caption, tối đa 5 ảnh. Nếu là video thời lượng tối đa 2 phút 30 giây.

Sản phẩm dự thi sẽ được đăng lên fanpage FUNiX. Ban tổ chức sẽ giành nhiều giải thưởng hấp dẫn chung cuộc với tổng trị giá giải thưởng lên đến 7 triệu đồng tiền mặt. Trong đó 1 giải nhất trị giá 1,000,000 VNĐ, 1 giải nhì trị giá 700,000 VNĐ và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Học tại FUNiX, sinh viên chủ động sắp xếp lịch học của bản thân mà không phải lo lắng vấn đề đi học muộn, ngủ quên, lo điểm danh… Tham gia cuộc thi, các sinh viên CNTT sẽ có dịp thể hiện sự đa dạng về ngành nghề, không gian học tập của chính mình. Bên cạnh đó, sinh viên được tham khảo, biết thêm về một ngày học tại FUNiX của các bạn đồng môn diễn ra như thế nào?

Mời các bạn xem thể lệ chi tiết về cuộc thi TẠI ĐÂY

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!