Sở hữu phiếu quà Got it, sinh viên và mentor FUNiX có thêm lựa chọn trên Tiki.vn | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sở hữu phiếu quà Got it, sinh viên và mentor FUNiX có thêm lựa chọn trên Tiki.vn

Tin tức 14/08/2018

Từ tháng 8/2018, bên cạnh gói sản phẩm quà tặng và dịch vụ được lựa chọn trong hệ thống 60 thương hiệu lớn về Cafe, Nhà hàng, Thời trang, Mỹ phẩm, Trung tâm mua sắm và Siêu thị ở 64 tỉnh thành trên cả nước, sinh viên và mentor FUNiX có thêm hàng trăm nghìn sản phẩm trong danh sách chọn quà tặng cho mình.

Hình thức tặng quà bằng voucher điện tử (got it) cho sinh viên và mentor tích cực nhất mỗi tháng được FUNiX chính thức áp dụng từ tháng 01/2018. Có tổng cộng 60 thương hiệu, phân bổ trên 64 tỉnh thành của Việt Nam. Theo đó, khi muốn dùng bữa cùng gia đình hoặc bạn bè, sinh viên và mentor có thể lựa chọn các thương hiệu như: Gogi, Kichi Kichi, The Shushi, Glow, Sumo BBQ, Thai Express,…; Khi muốn cafe gặp gỡ, có thể chọn Highlands Coffee, DingTea…; Hoặc có thể lựa chọn các thương hiệu thời trang để chọn đồ như Yves Rocher, Catherine Denoual Maison…,; Các hệ thống siêu thị, như: Lotte Mart, Mini Stop, Shop & Go, Lock & Lock, 3 Sạch, Plus One… cũng nằm trong danh sách sử dụng của voucher điện tử này.

Với việc tiki.vn gia nhập Got it, sinh viên và mentor FUNiX có thêm một loạt các danh mục lựa chọn đồ trực tuyến, từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thời trang phụ kiện,…, đến sách-truyện… Sự cộng hưởng này mang đến cho sinh viênmentor FUNiX nhiều lựa chọn đa dạng về các sản phẩm quà tặng hoặc dịch vụ trong và ngoài nước.

Với tất cả các voucher phát hành trước đó và vẫn còn thời hạn sử dụng, người dùng đều sẽ thấy tiki.vn tự động cập nhật trên voucher của mình. Với dịch vụ này, người dùng quy đổi voucher thành Tiki Xu và sử dụng như tiền. Điểm lợi với Tiki Xu là khi sinh viên mua sản phẩm không hết mệnh giá voucher thì tiền thừa vẫn lưu lại để sử dụng cho lần sau.

Mỗi tháng FUNiX dành quỹ thưởng trị giá từ 5-10 triệu đồng để tôn vinh và khuyến khích các sinh viên học tốt – hỏi nhiều, cũng như động viên và khích lệ các hoạt động của mentor. Tính đến nay, Trường đã phát ra tổng cộng 412 voucher, với các mệnh giá từ 50.000-100.000 VNĐ. Tổng quỹ tiền thưởng sinh viên và mentor qua hình thức voucher đã lên tới 41.650.000 VNĐ. Trong đó có 346 lượt voucher dành cho 134 sinh viên.

Hiện có tổng 198 voucher đã được mentor và sinh viên sử dụng. Top 3 các dịch vụ mà người FUNiX đang “chuộng” nhất, gồm: nạp tiền điện thoại, dịch vụ ăn uống tại Lotte Mart và Kichi Kichi.

Hướng dẫn sử dụng Voucher Got It:

Bước 1: Vào tiki.vn và tiến hành đặt hàng


Bước 2: Điền địa chỉ giao hàng

Bước 3: Trong phần “Thanh toán bằng Tiki Xu”, click “Nhập tại đây”


Bước 4: Đổi mã quà tặng bằng Tiki Xu

Bước 5: Màn hình thể hiện hoàn tất thanh toán

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!