Tham gia "Ai muốn, đều được học": Nhanh tay nhận ngay suất học free từ FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Tham gia “Ai muốn, đều được học”: Nhanh tay nhận ngay suất học free từ FUNiX

Tin tức 21/01/2020

Chào đón năm mới 2020, với mong muốn phổ cập tri thức CNTT, FUNiX triển khai chương trình “Ai muốn, đều được học”

Đăng ký tham gia chương trình “Ai muốn, đều được học” để nhận ngay suất học CNTT free từ FUNiX!

“Ai muốn, đều được học” – món quà dịp xuân về FUNiX dành tặng những ai đang ấp ủ mong muốn được học tập tại FUNiX. Đây cũng là lần đầu tiên bất cứ ai có có nguyện vọng học CNTT, đều sẽ được MIỄN PHÍ 1 khóa học trị giá 3.000.000đ. Tại đây, người học sẽ được đăng ký học free 1 trong 4 nội dung học tập. Chương trình diễn ra từ ngày 21/1 đến hết ngày 29/02/2020. Đăng ký tại đây: Ai muốn, đều được học Free

04 nội dung người học có thể đăng ký học miễn phí nhân dịp Tết Canh Tý 2020 gồm: Becoming an Digital Citizen – Trở thành công dân số, Building your first website – Xây dựng website đầu tiên, Mastering your Computer – Làm chủ máy tính, và Creating your first program (with Javascript) – Xây dựng phần mềm đầu tiên.

Becoming an Digital Citizen – Trở thành công dân số là nội dung học trang bị các kiến thức nền tảng cơ bản để bước vào thế giới số. Trong đó, kiến thức về mạng xã hội giải trí và công việc, các hệ thống dịch vụ trực tuyến, các nguy cơ bạn sẽ bị tội phạm mạng tấn công và những biện pháp để phòng tránh hiệu quả sẽ được bao gồm trong môn học này. 

Building your first website – Xây dựng website đầu tiên là nội dung môn học cung cấp thông tin để người học tự lập trình được một trang tin linh hoạt, tối ưu tính năng cho việc quản lý và người dùng; thể hiện cá tính bản thân và thỏa sức sáng tạo khi lập trình hệ thống web.

Môn học Mastering your Computer – Làm chủ máy tính là nội dung cung cấp các kĩ năng cơ bản nhất mà một kĩ thuật viên máy tính cần có, bao gồm: lắp đặt máy tính từ các thành phần phần cứng, bảo trì và vận hành các hệ thống máy tính cá nhân, cài đặt và tùy chỉnh các phần mềm. Thêm vào đó là các kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Excel, Adobe Photoshop, đây là những phần mềm thiết yếu giúp tăng năng suất công việc thường ngày tại văn phòng.

Tại nội dung Creating your first program (with Javascript) – Xây dựng phần mềm đầu tiên, người học sẽ được đề cập đến các chủ đề ngôn ngữ lập trình JavaScript – tạo các xử lý động trên website. jQuery – một thư viện của JavaSript giúp lập trình viên tạo các hiệu ứng và xử lý rất hiệu quả trên web và tạo ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, môn học còn giới thiệu một số công nghệ mới như Google Apps Script và kiểu dữ liệu JSON để giúp học sinh có thể tạo ra các ứng dụng chạy online chỉ với kiến thức lập trình JavaScript.

Tham gia chương trình “Ai muốn, đều được học” tại FUNiX, không yêu cầu kiến thức đầu vào về CNTT, riêng môn Creating your first program (with Javascript) – Xây dựng phần mềm đầu tiên, yêu cầu học viên có kiến thức về HTML và CSS. 

Trong suốt quá trình theo học, người học sẽ được cấp tài khoản học tập trên hệ thống nhà trường và được học bất cứ khi nào có thời gian rảnh ở hình thức online. Khi có khúc mắc cần giải đáp, người học được trao đổi 1-1 với chuyên gia CNTT (mentors) trong lĩnh vực liên quan đang làm việc tại những tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, thông qua Tổng đài Hỏi đáp từ Facebook. Đồng thời, người học được dẫn dắt và hỗ trợ trong suốt quá trình học bởi cán bộ hỗ trợ (Hannah) chăm sóc. 

Ngoài ra, cần lưu ý, nếu trong vòng 2 tuần đầu tiên, học viên không có phát sinh điểm số, tài khoản học sẽ bị khóa.

Đăng ký khóa học công nghệ miễn phí chương trình “Ai muốn, đều được học” ngay tại đây: https://forms.gle/BRN8BdXCmzsgrErE9

Hoàng Nhung

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!