xTour Hải Phòng: Mentor ấn tượng với sinh viên trẻ tuổi đam mê IT | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xTour Hải Phòng: Mentor ấn tượng với sinh viên trẻ tuổi đam mê IT

Tin tức 16/05/2019

Ngày 11/5 vừa qua, xTour lần thứ hai tại Hải Phòng đã diễn ra thành công, với sự dẫn dắt của mentor Hà Trung Hiếu và sinh viên Vũ Hải Minh. Trong chương trình, xTer Minh đã để lại nhiều ấn tượng với mentor về sự am hiểu và say mê với nghề IT.

Mentor Hà Trung Hiếu hiện đang là Security Researcher tại Công ty Cổ phần An toàn thông tin CyRadar (Hà Nội), đồng thời anh Hiếu là mentor thường xuyên hỗ trợ các bạn sinh viên FUNiX trong những buổi xTour ở khu vực Hải Phòng. Còn xTer Vũ Hải Minh (1994), hiện đang làm kỹ sư IT, bạn tham gia FUNiX với mục đích bổ sung thêm kiến thức về quản trị cơ sở dữ liệu.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành an toàn thông tin, hầu hết nội dung buổi xTour tại Hải Phòng được mentor Hiếu chia sẻ xoay quanh chủ đề về Database và an ninh bảo mật trong vận hành hệ thống mạng của tổ chức doanh nghiệp/ sản xuất. Đồng thời mentor cũng chia sẻ về xu hướng tấn công mạng hiện tại và tương lai, các giải pháp ngăn chặn tấn công mạng có chủ đích với sinh viên.

Mentor Hà Trung Hiếu (bên phải) và xTer Vũ Hải Minh trong buổi xTour tại Hải Phòng ngày 11/5 vừa qua

Bên cạnh đó, mentor Hiếu ấn tượng với xTer Minh khi tuổi đời trẻ đã có kinh nghiệm và am hiểu về vận hành hệ thống mạng trong tổ chức sản xuất. “Từ học sinh chuyên Hoá, Minh chuyển sang thành sinh viên công nghệ thông tin và rất ham học hỏi” – mentor Hiếu cho hay.

xTer Vũ Hải Minh cho biết, được gặp mentor offline, được trò chuyện, bạn ấn tượng với sự nhiệt tình của mentor khi chia sẻ thông tin về công việc và định hướng phát triển. “Buổi xTour vừa rồi giúp mình mở rộng tầm hiểu biết về lĩnh vực mentor đang làm và mentor cũng gợi ý những cơ hội về việc làm và định hướng phát triển bản thân phù hợp với tình hình việc làm hiện nay” – xTer Minh bày tỏ.

Lần thứ hai tham gia hướng dẫn xTour tại Hải Phòng, anh Hiếu đánh giá cao các buổi xTour: “Sinh viên được giải đáp các thắc mắc của mình và có thêm thông tin về kinh nghiệm thực tế từ mentor. Với mentor, mình có thêm kết nối với các bạn/ nhóm bạn có cùng lĩnh vực ở địa phương, song song đó mình biết được mong muốn và nhu cầu chia sẻ thông tin trong mảng kĩ thuật nói chung và an ninh mạng nói riêng.” – mentor Hiếu nói.

Trước đó, FUNiX đã tổ chức thành công xTour cho sinh viên ở Vũng Tàu vào tháng 3/2018, Lào Cai 4/2018; và trong 2019, xTour được tổ chức liên tục tại Đà Lạt, Nhật Bản, Hải Phòng, Trà Vinh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Singapore và một số địa phương khác. Hoạt động này thu hút nhiều xTer tham gia, đặc biệt những bạn ở các địa phương, các khu vực lân cận ở xa khu vực Hà Nội và TPHCM không có điều kiện tham gia sự kiện offline hàng tháng.

Sinh viên tìm hiểu và đăng ký xTour tại đây

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!