Chia sẻ kiến thức, Góc xTer

Những sinh viên nổi bật nhất tháng 04/2018

Trong tháng 04/2018, FUNiX có 33 sinh viên có thành tích học tập tích cực.

Lớp K180503C1 có nhiều bạn có tên trong danh sách khen thưởng. Theo thông tin từ Hannah Phương Thảo – phụ trách lớp, K180503C1 hoạt động khá sôi nổi, các bạn chủ động lập nhóm online để trao đổi, giúp nhau học tập. Nhờ vậy, tốc độ tăng trưởng của các thành viên trong lớp khá đều đặn. Lớp có tới 6/10 sinh viên có tên trong danh sách khen thưởng và dẫn đầu trong toàn trường. Vũ Đăng Nhân,  Nguyễn Văn Khoa, Lê Thanh Hiển và Phạm Khánh Huy vẫn là những cái tên quen thuộc trong tháng 3 và tháng 4.

ảnh khen thuong 1

Danh sách khen thưởng sinh viên tháng 4 đạt các giải Top Questioner of the Month, Top Practitioner of the Month, Course Lead, Big Step

Điển hình như Phạm Khánh Huy, Huy đã giành được 3 giải thưởng trong tháng này, gồm Top Practitioner of the Month (sinh viên nộp nhiều bài thực hành nhất trong tháng), Big Step (sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất lớp), Star Learner (sinh viên giữ vững tiến độ học tập trên 100% đến thời điểm cuối tháng).

Học ở FUNiX là phải hỏi, và xTer Châu Việt Cường đã tận dụng được tối đa các mentor với số lượng câu hỏi lên tới 116 câu trong tháng.

Giải Big Step, như đúng cái tên gọi, giải thưởng dành cho sinh viên có bước “nhảy vọt” về số xp (xp là viết tắt của FUNiX Point, là điểm tích lũy hoàn thành nhiệm vụ học tập của môn, hay còn gọi là điểm tiến độ FUNiX) tăng trưởng cao nhất lớp. Vẫn cái tên Phạm Khánh Huy, bạn đã đạt 275,6 xp  trong tháng 4 tương đương với việc hoàn thành hơn 2 môn học. Theo sát là xTer Nguyễn Tuấn Kiệt với xp tăng trưởng đạt 255,4.

ảnh khen thuong 2

Danh sách khen thưởng sinh viên tháng 4 đạt giải Star Learner

Mỗi tháng FUNiX luôn dành một quỹ thưởng trị giá 5-10 triệu đồng để tôn vinh và khuyến khích các sinh viên học tốt, hỏi nhiều… Nhà trường hi vọng các sinh viên luôn phát huy tinh thần học tập, không ngừng giữ vững phong độ.

HL

 

 

1 Comment

  1. Anonymous

    <3 FUNIX

Leave a Reply

Đại học trực tuyến kiểu FUNiX
Hà Nội: Tầng 0, Tòa nhà FPT
17 Duy Tân, Cầu Giấy
TP HCM: P01, TMTCQT Phú Mỹ Hưng
79/1 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7


facebook


youtube


linkedin

callme