Quỳnh Anh

Vào ngày 10/9 tới đây, Chủ tịch HĐQT Tinh Vân Group sẽ có cuộc trò chuyện với các sinh viên FUNiX trong khuôn khổ chương trình xDay 21 tại Hà Nội.

Hoang Tô, Tinh Vân group, công nghệ thông tin, giao lưu sinh viên,

Anh Hoàng Tô, Chủ tịch HĐQT – kiêm Tổng Giám đốc Tinh Vân Group sẽ có cuộc trò chuyện với các sinh viên FUNiX trong khuôn khổ chương trình xDay 21 tại Hà Nội. (Ảnh: Infonet)

 Là sự kiện offline hàng tháng do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức, Xday ưu tiên dành cho xTer (Học viên) – Mentor (Chuyên gia). Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Là người đứng đầu tập đoàn được mệnh danh là “người mở đường của ngành công nghệ Việt”, anh Hoàng Tô sẽ có cuộc trò chuyện “free style” – đón nhận mọi câu hỏi, trao đổi từ khán giả.

 Anh Hoàng Tô tốt nghiệp bằng Thạc sỹ Vật lý lý thuyết tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Lomonosov (Liên bang Nga), anh Hoàng Tô về nước đồng sáng lập một Trung tâm phần mềm, tiền thân của Công ty TNHH Công nghệ Tin học Tinh Vân (thành lập năm 1997). Sau hơn 20 năm hoạt động miệt mài, anh Tô đã đưa Tinh Vân trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là phần mềm và nội dung số tại Việt Nam, đồng thời được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trong nhiều năm qua như: Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP 5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT TP. HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT-TT và Văn phòng Chính phủ,… Anh Tô đặc biệt rất hay thơ và nổi tiếng với dự án Thơ Máy (thomay.vn) từ năm 2001, một minh chứng cho thấy các thuật toán xử lý ngữ nghĩa tiếng Việt và trí tuệ nhân tạo ngày càng được tối ưu.

Chương trình XDay 21 tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào 8h30 – 12h ngày 10/9 ở Oza tea – 36 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký tham dự chương trình tại đây.