Quỳnh Anh

Vào ngày 15/6 tới, FUNiX International (Đại học trực tuyến FUNiX) sẽ kí kết hợp tác đào tạo thạc sỹ online với ĐH Colorado State – Funix International – Học viện Thương hiệu Plato.

Đây cơ hội tuyệt vời cho người học muốn theo đuổi nền giáo dục chất lượng quốc tế của Mỹ nhưng định hướng làm việc và phát triển sự nghiệp lâu dài tại Việt Nam.

Colorado-State-University-du-hoc-my-indec.vn_

Đại học Colorado State – Mỹ (Ảnh: Indec.vn)

Thỏa thuận hợp tác là bước khởi đầu để triển khai hình thức học trực tuyến lấy bằng thạc sỹ Mỹ, với sự hướng dẫn, tư vấn học tập từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Lễ ký kết hợp tác sẽ diễn ra vào 14h ngày 15/6/2017 tại – Phòng 303, tầng 3, Tòa nhà Khâm Thiên, số 193 Khâm Thiên, Hà Nội. Sự hợp tác giữa 3 đơn vị là FUNiX International (Đại học FUNiX), ĐH Colorado State và Học viện thương hiệu Plato sẽ mở ra một lựa chọn học tập sáng giá cho những ai đang quan tâm tới việc học thạc sỹ online. Là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ,  ĐH Colorado State luôn là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn củng cố học vấn tại đây. Đặc biệt, lộ trình học tập này sẽ thêm thuận lợi với sự tư vấn học tập từ phía học viện Thương hiệu Plato cho khối ngành Marketing/Truyền thông/Thương hiệu.

Lễ Ký kết hợp tác đào tạo giữa 3 bên sẽ mở rộng cửa tiếp đón những người quan tâm. Người tới dự chương trình có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn về một trong những chương trình học thạc sỹ tại Mỹ lý tưởng cho người không thể ra nước ngoài du học. Người dự cũng có thể trực tiếp trao đổi, chia sẻ thắc mắc về chương trình với đại diện các đơn vị tham hợp tác ngay tại buổi lễ.

Để tham dự chương trình, bạn vui lòng đăng ký tại link sau.