Với việc sáng lập Đại học trực tuyến FUNiXđi tiên phong trong dạy và học Công nghệ thông tin online, ông Nguyễn Thành Nam đã được đề cử giải thưởng “Nhân vật truyền lửa”  lĩnh vực Khởi nghiệp – Công nghệ, do Ban Thanh thiếu niên Đài truyền hình Việt Nam – VTV6 tổ chức.

“Nhân vật truyền lửa” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm kênh VTV6. Chương trình tôn vinh 10 gương mặt tiêu biểu trên các lĩnh vực tương ứng các 10 hạng mục giải thưởng, dựa trên những đóng góp của cá nhân đối với cộng đồng, cụ thể trong các lĩnh vực: Văn hóa giải trí, Thể thao, Y t, Hoạt động cộng đồng, Giáo dục, An ninh quốc phòng, Khởi nghiệp – công nghệ, Kinh tế, Tài năng trẻ, Nghị lực sống.

Ông Nguyễn Thành Nam không còn xa lạ với các bạn trẻ và cộng đồng công nghệ thông tin Việt. Là một trong 13 “công thần” sáng lập ra tập đoàn công nghệ FPT, ông từng đảm nhiệm vị trí CEO FPT và hiện là cha đẻ Đại học trực tuyến FUNiX. Với phong cách thông minh, hài hước và dí dỏm, nhà sáng lập FUNiX luôn là nhân tố truyền cảm hứng cho nhân viên cũng như các bạn trẻ.

17903961_1094999970643629_8178921184451127628_n

Nhà sáng lập Đại học trực tuyến FUNiX – ông Nguyễn Thành Nam được đề cử là Nhân vật truyền lửa” trong lĩnh vực Khởi nghiệp – Công nghệ do VTV 6 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

FUNiX được đánh giá là statup tiêu biểu trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Với mô hình online kết hợp cùng chuyên gia mới lạ,  FUNiX đặc biệt phù hợp với những ai muốn học song ngành và theo đuổi đam mê công nghệ phần mềm.

Sau gần hai năm thành lập, hiện FUNiX có hơn 1000 sinh viên theo học, trải dài trên 62 tỉnh thành và 14 nước trên thế giới.

Câu chuyện của FUNiX, tinh thần khởi nghiệp ở tuổi 50 của ông Nguyễn Thành Nam cùng ngọn lửa đam mê, quyết tâm tạo lập một mô hình giáo dục “chưa từng có”, mang cơ hội học tập và lập nghiệp trong lĩnh vực CNTT  đến cho mọi người của ông đã góp phần lan tỏa khát vọng chinh phục tri thức, công nghệ hết sức mạnh mẽ.

Được biệt, cùng được nhận đề cử “Nhân vật truyền lửa” hạng mục Khởi nghiệp – Công nghệ còn có anh Trần Việt Hùng – người sáng lập Got it – Top 10 Ứng dụng về Giáo dục trên Apple Store Mỹ và anh Nguyễn Bá Hải – “cha đẻ” của Kính mắt thần cho người khiếm thị.

Người tham gia sẽ bình chọn cho ứng viên mình yêu thích bằng cách bình luận theo cú pháp được hướng dẫn ngay tại ảnh có hạng mục mà ứng viên được đề cử. Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho ông Nguyễn Thành Nam tại đây.