Huyền Trang

Sự xuất hiện của diễn giả Nguyễn Thành Nam – người sáng lập Đại học trực tuyến FUNiX là nhân tố khiến chương trình xTalk vào 2/7 tới đây “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chủ đề của chương trình là “Làm thế nào để tìm kiếm đam mê” cũng đánh trúng tâm lý của khá giả khiến nhiều xTer, xMen càng thêm mong chờ sự kiện.

Tiết lộ từ ban tổ chức, danh sách đăng ký tham dự xDay vẫn đang tiếp tục tăng dù ngày diễn ra sự kiện đang đến gần. Nhiều người tuy  chưa phải xTer FUNiX nhưng vì “hâm mộ” anh Thành Nam đã nhiệt tình đăng ký, như bạn Vũ Tùng – một người trẻ sinh năm 1995. Tùng cho biết, bạn đã có dịp nghe anh Nam trò chuyện và rất thích lối nói chuyện của anh. Đến với chương trình, Tùng chỉ hi vọng đơn giản là được lắng nghe và học hỏi.

xDay cũng là dịp của những gương mặt mới tại FUNiX gặp gỡ và trao đổi với cộng đồng học viên. Nguyễn Tô Thế Toàn – hiện đang là sinh viên Cao Đẳng Ebay sẽ cùng em trai của mình tới tham dự buổi xTalk lần này với mong muốn sẽ được hỏi về những vấn đề đang khúc mắc. Toàn hào hứng chia sẻ: ‘Mình nhất định phải tham dự xDay lần này để được giao lưu với anh Nam. Mình muốn hỏi anh rất nhiều về các kiến thức chuyên môn và làm sao để luôn giữ được lửa đam mê CNTT.”

Toàn

Hai anh em Nguyễn Tô Thế Toàn (ngoài cùng bên phải và em trai ở giữa) – Ảnh NVCC

Về phía Mentor tham dự có anh Phạm Văn Sim Anh hiện đang là giảng viên Aptech và là một Mentor rất tích cực của FUNiX. Trong xDay này, anh sẽ giới thiệu nội dung phần Network. Anh chia sẻ thêm:”Mục đích của mình là giúp các bạn hiểu code rất đơn giản, ai cũng có thể làm. Everyone can code” – anh cười, nói thêm.

Anh Sim Anh

Anh Sim Anh trong xDay 7/5 tại Hồ Chí Minh – Ảnh NVCC

Anh Đắc Tài là mentor chưa bỏ lỡ một buổi xDay nào của FUNiX cho biết: “Hy vọng lần này anh Nam sẽ chia sẻ được nhiều kinh nghiệm của bản thân và truyền được cảm hứng cho các xTer. Về phía mình, anh có đôi lời muốn nhắn nhủ các bạn xTer những người đang trên đường tìm kiếm đam mê: “Nếu đã có đam mê hãy tin và sống chết với nó, rồi bạn sẽ thành công!”
Cũng tích cực tham dự các buổi xTalk, chị Lý Minh Trân, xTer FUNiX tại Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình đã tham gia xDay 18 có anh Nam là diễn giả và mình thấy rất thích. Lần này mình sẽ tiếp tục tham gia vì đây là chủ đề mà mình rất quan tâm và cả vì diễn giả hay nữa đó, chị cười. Mình muốn đến đây để giao lưu, để học hỏi, để xét lại bản thân đã tìm được và dám sống thật với đam mê của mình hay chưa?”

Cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Thành Nam sẽ diễn ra trong khuôn khổ xDay tổ chức vào ngày 2/7 từ 8h30 – 12h tại Phòng Hub, Sai Gon Innovation Hub, số 273 Điện Biên Phủ, P7, Q3. TP. HCM.

Mời quý độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Với học viên FUNiX vui lòng đăng ký tại đây.