Bắt đầu trở thành Hannah vào tháng 3/2018, Hannah Việt Anh đã nhanh chóng yêu thích công việc này. Suốt thời gian gắn bó với FUNiX, Việt Anh có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ với các bạn học viên học công nghệ thông tin online tại đây bởi: Mỗi học viên là một câu chuyện, mỗi người một kỉ niệm đẹp khác nhau và đều để lại ấn tượng sâu sắc đối với Hannah.

Bắt đầu trở thành Hannah vào tháng 3/2018, Hannah Việt Anh chia sẻ mình vốn sẵn có niềm đam mê với các mảng công việc liên quan tới giáo dục – đào tạo. “Khi đọc được thông tin tuyển dụng của Hannah “chúa” – chị Hải Lý, mình đã không ngần ngại apply ngay và thật may mắn được bén duyên với công việc để gắn bó cho tới bây giờ” – Việt Anh cho biết.

Bắt đầu trở thành Hannah vào tháng 3/2018, Hannah Việt Anh đã nhanh chóng yêu thích công việc này.

Sau gần hai năm làm Hannah, Việt Anh cho rằng, một trong những điều thú vị nhất trong công việc là được nhìn thấy thành tích học tập tiến bộ vượt bậc của học viên học công nghệ thông tin online sau một thời gian dài mà bạn support. 

Điều đó làm mình cảm thấy sự xuất hiện của Hannah thực sự là rất quan trọng và ngày càng cố gắng để hoàn thiện vai trò của mình một cách tốt hơn” – Việt Anh tâm sự.

“Đặc biệt là với các bạn chưa có tính chủ động trong học tập hoặc chưa có thời gian nhiều cho việc học mà vẫn qua môn cùng sự đốc thúc không ngừng và có chút phiền toái của mình (cười hì hì) thì cảm xúc thật tuyệt. Điều đó làm mình cảm thấy sự xuất hiện của Hannah thực sự là rất quan trọng và ngày càng cố gắng để hoàn thiện vai trò của mình một cách tốt hơn” – Việt Anh tâm sự.

Tính đến nay, số xter được Việt Anh “chăm sóc” là gần 700 học viên – một con số thật sự ấn tượng!

Suốt thời gian gắn bó với FUNiX, Việt Anh có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ với các bạn học viên tại đây. “Mỗi học viên là một câu chuyện, mỗi người một kỉ niệm đẹp khác nhau và đều để lại ấn tượng sâu sắc đối với mình.

Suốt thời gian gắn bó với FUNiX, Việt Anh có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ với các bạn học viên tại đây. “Mỗi học viên là một câu chuyện, mỗi người một kỉ niệm đẹp khác nhau và đều để lại ấn tượng sâu sắc đối với mình. 

Hannah Việt Anh tiết lộ, câu nói ngọt ngào nhất từ các học viên mà bạn muốn nghe chính là: “Em/mình passed môn rồi Hannah ơi”.

Mình nhớ mãi lời nhận xét của các học viên về mình: “Bà” Hannah này yêu thương học viên một cách mù quáng”. Hay “Ngoài bố mẹ ra không ai tận tâm với em như chị”; “Em học lại môn này nhất định chị lại support em nhé”. Mình cảm thấy đó là một thành công nho nhỏ của bản thân trong vai trò support học viên.

Hannah Việt Anh tiết lộ, câu nói ngọt ngào nhất từ các học viên học công nghệ thông tin online mà bạn muốn nghe chính là: “Em/mình passed môn rồi Hannah ơi”. Hi vọng năm mới Việt Anh nói riêng và các Hannah nói chung sẽ được nghe nhiều lời thông báo ngọt ngào như vậy thay cho câu “lại fail rồi hannah ạ”. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé!” – Việt Anh nhắn nhủ.

Hannah Việt Anh sinh năm 1997, là cựu sinh viên ĐH Kinh Tế Quốc Dân. Ngoài công việc, cô có sở thích đọc sách, nghe nhạc.

Hannah Việt Anh sinh năm 1997, là cựu sinh viên ĐH Kinh Tế Quốc Dân. Ngoài công việc, cô có sở thích đọc sách, nghe nhạc. Kể từ khi trở thành Hannah thì cô có thêm nhiều sở thích mới như: thích nghe học viên thông báo pass môn, thích nhìn bảng điểm học viên có tiến bộ và nhìn thấy được sự cố gắng của các học viên….

câu nói khiến mình  rất tâm đắc đó là “Khi bạn khao khát đạt được điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”. Vậy nên Hannah mong rằng không còn học viên nào lấy lí do bận rộn để trốn tránh việc học và biện hộ cho lý do không học bài nữa nhé!

Hannah là đội ngũ cán bộ hỗ trợ sinh viên của Đại học trực tuyến FUNiX. Tên gọi của họ được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong chiến tranh chống Mỹ, phát thanh viên của Đài Tiếng Nói Việt Nam – Trịnh Thị Ngọ, người đã dùng giọng nói truyền cảm của mình đọc những bản tin tiếng Anh hàng ngày, thuyết phục lính Mỹ ngừng cuộc chiến tranh phi nghĩa. Bà được lính Mỹ gọi là Hanoi Hannah.

Công việc của Hannah tại FUNiX bao gồm rất nhiều phần việc tỉ mỉ, đòi hỏi sự chú tâm, cẩn thận lẫn sự nhiệt tình:
– Liên hệ và nắm vững hồ sơ sinh viên;
– Kết nối sinh viên với Mentor khi có yêu cầu từ sinh viên;
– Theo sát tiến độ học để đánh giá tình hình, kịp thời đưa ra lời khuyên, động viên sinh viên theo học.

Quỳnh Anh (ghi)

Tâm tư trực tổng đài xuyên Tết Canh Tý của Hannah FUNiX

Hannah Việt Anh buồn vì từng bị xTer tưởng nhầm là… BOT

Gặp gỡ cô gái giấu mặt Hannah Phương Thảo