Bài thơ “Đại học FUNiX” của xTer Nguyễn Anh Hoàng là sản phẩm dự thi đầu tiên Ban tổ chức nhận được từ khi phát động cuộc thi “FUNiX trong tôi là…”, xTer Hoàng đã lựa chọn thể loại thơ lục bát để chia sẻ những cảm nhận của mình về FUNiX. Với Hoàng, Mentor FUNiX “như những bà tiên”, Hannah “như bảo mẫu”, xDay và xTour trong con mắt của Hoàng là “hoạt động ngoại khóa – xóa tan ưu phiền”.

ĐẠI HỌC FUNIX

Đại học FUNiX online

Đại học cho bất kì ai đây mà.

Dù bạn buôn bán gần xa,

Giáo sư, bác sĩ hay là nông dân.

Quyết tâm là cái phải cần,

Đam mê, yêu thích, thêm phần siêng năng.

Tám chứng chỉ – một tấm Bằng,

Tương lai ta đó – hãy đăng kí liền.

Mentor như những bà tiên,

Phép màu thông thạo, tâm hiền, thông minh.

Hannah bảo mẫu chúng mình,

Nhiệt tình, năng nổ, tận tình quan tâm.

xDay cùng với xTour

Hoạt động ngoại khoá – xoá tan ưu phiền.

Nhanh nhanh hãy đăng kí liền,

Thanh niên “BỐN CHẤM” tiến lên đi nào.

xTer Nguyễn Anh Hoàng – MSSV: FX00832

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/11-19/11, đây là cơ hội để sinh viên FUNiX cùng nhớ đến và lưu giữ những khoảnh khoảnh khắc ấn tượng , những kỷ niệm khó quên trong quá trình theo học tại ngôi trường đại học trực tuyến mang tên FUNiX.

Kết quả cuộc thi sẽ được chấm dựa trên 2 yếu tố: Đánh giá từ Ban giám khảo chiếm 50% và 50% còn lại dựa vào lượt like, share, comment sản phẩm được đăng trên fanpage Đại học trực tuyến kiểu FUNiX (https://www.facebook.com/daihocfunix/).

Với tổng giải thưởng trị giá 8 triệu đồng trong đó 1 giải nhất trị giá 1,500,000 VNĐ, 1 giải nhì trị giá 1,000,000 VNĐ và nhiều giải thưởng giá trị khác, tổng kết cuộc thi và trao chứng nhận được tổ chức tại Đại hội Mentor sẽ diễn ra ở Hà Nội (20/11) và TP. HCM (02/12).

Chi tiết cuộc thi, xin mời xem tại đây.