Chưa đầy 10 ngày, xTer Ngô Xuân Hạnh Nhi đã đặt 79 câu hỏi, sau 30 ngày tổng câu hỏi mà Nhi gửi tới mentor đã là 118 câu. Cô bé lớp 7 đã giành giải thưởng Top Questioner of the Month (TQM) (Sinh viên đặt câu hỏi nhiều nhất trong tháng) của FUNiX.

Nhi chia sẻ, ở lớp, em chưa từng dám hỏi các thầy cô khi không hiểu, phần vì ngại “hỏi sai” phần vì sợ sẽ làm mất thời gian của thầy cô và các bạn.” Nhập học ở FUNiX từ ngày 05/03/2018, với cách học online mới lạ cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các Mentor và Hannah, Nhi đã tự tin hơn rất nhiều, em không còn ngại đặt câu hỏi khi bản thân chưa hiểu.

Bên cạnh cô bé nhỏ tuổi ham học hỏi này, trong tháng 3 còn có rất nhiều xter nằm trong danh sách khen thưởng với nhiều giải thưởng khác nhau của FUNiX.

Các xTer nằm trong danh sách khen thưởng tháng 03/2018 của FUNiX.

Nằm trong danh sách này, xter Nguyễn Hoàng Nam và xter Vũ Xuân Diệu đã xuất sắc giành 3 giải thưởng trong tháng.

Số lượng sinh viên đạt giải Star Learner chiếm nhiều nhất với 17 sinh viên, và phần lớn rơi vào lớp K180305C1 do Hannah Phương Thảo phụ trách , đây là giải dành cho các bạn sinh viên giữ được tiến độ học tập so với kế hoạch đạt trên 100% cho đến thời điểm cuối cùng của tháng. Phong độ là tạm thời, đẳng cấp là mãi mãi, hi vọng các xTer sẽ tạo thành đẳng cấp khi duy trì được tiến độ học tập này.

Các xTer nằm trong danh sách khen thưởng tháng 03/2018 của FUNiX.

Rất nhiều xter giành được 2 giải thưởng, trong đó có xter Vũ Đăng Nhân là xTer duy nhất đạt giải công dân FUNiX tích cực, Nhân đã có những hoạt động tích cực trong group lớp do Hannah Phương Thảo quản lý, chủ động tạo các nhóm học tập cho các bạn sinh viên cùng lớp và có nhiều đóng góp cho bộ phận phát triển chương trình.

Món quà cho sự nỗ lực của các bạn là 1 voucher của hệ thống gotit.vn tương đương với 1 giải thưởng (2 giải thưởng sẽ nhận được 2 voucher), thời hạn sử dụng là 1 năm kể từ ngày nhận voucher. Các bạn có thể mua hàng trong hệ thống liên kết của gotit.vn và trong giới hạn giá trị voucher, có thể sử dụng voucher ngay hoặc tích nhiều voucher để sử dụng 1 lúc.

Hải Lý