Hải Lý

Nôp 13 bài ASM (bài tập lớn) trong một tháng, Nguyễn Tất Thành (xTer Hà Nội) đã trở thành người đứng đầu trong danh sách Top Practitioner of the Month. Bạn là một trong 12 xTer nằm trong danh sách khen thưởng tháng 01/2018 của Đại học Trực tuyến FUNiX.

Các xTer nằm trong danh sách khen thưởng tháng 01/2018 của FUNiX.

Nhập học tháng 12/2017, Nguyễn Tất Thành có sở hữu tốc độ học tập khá tốt. Không chỉ nhanh, các bài assignment của Thành còn nhận được sự đánh giá cao của các mentor. 8 trong tổng số 13 bài của bạn đạt điểm tuyệt đối.

Nằm trong danh sách này, xTer Trần Minh Hiếu (Lai Châu) còn giành về cho mình đồng thời 3 giải thưởng, 1 giải nộp nhiều bài assignment nhất (bài tập lớn), Hiếu đã nộp 8 bài assignment trong tháng 1 và 2 giải hoàn thành môn học nhanh nhất lớp. Hiếu sinh năm 1996 và hiện em đang là sinh viên của trường đại học xây dựng, mặc dù bận việc học ở trường nhưng em đã nỗ lực để có thể bắt kịp với sự phát triển của CNTT.

xTer Bùi Minh Đức cũng xuất sắc giành 2 giải hoàn thành môn học sớm nhất lớp. Đức muốn trở thành nhà phát triển phần mềm và sử dụng công cụ này để khởi nghiệp, giải quyết 1 vấn đề nào đó cho xã hội.

Đặc biệt, 1 kỷ lục mới đã được xác lập tại FUNiX, xTer Trần Quang Thiện quá nhanh, quá nguy hiểm đã hoàn thành chứng chỉ 1 chỉ trong vòng 9 ngày, soán ngôi vị của xTer Phan Lê Thanh Chương là 10 ngày. Thiện đã có nền tảng về CNTT và hiện đang làm ở FPT Software, công việc khá bận nhưng kết hợp với nền tảng đã có là sự chăm chỉ, Thiện đã bước đầu hoàn thành mục tiêu của mình.

Món quà cho sự nỗ lực của các bạn là 1 voucher của hệ thống gotit.vn tương đương với 1 giải thưởng (2 giải thưởng sẽ nhận được 2 voucher), thời hạn sử dụng là 1 năm kể từ ngày nhận voucher. Các bạn có thể mua hàng trong hệ thống liên kết của gotit.vn và trong giới hạn giá trị voucher, có thể sử dụng voucher ngay hoặc tích nhiều voucher để sử dụng 1 lúc.

Xin chúc mừng tất cả các xTer