Xin chúc mừng 33 bạn sinh viên đã đạt thành tích học tập tích cực trong tháng 05/2018.

Có 10 xter trong 2 tháng liên tục đều có tên trong danh sách khen thưởng là Lê Thanh Hiển, Đinh Văn Hiệu, Phạm Khánh Huy, Nguyễn Hữu Lai, Nguyễn Hoàng Nam, Trần Trung Nghĩa, Vũ Thế Ngọc, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Quốc Trung, Lê Thanh Tuấn. Trong xTer Phạm Khánh Huy xuất sắc giành được 3 giải thưởng, xTer Trần Trung Nghĩa dành được 2 giải thưởng.

Bên cạnh đó xTer Dương Hải Lý, Đỗ Hưu Khương, Lê Phúc Vĩnh Thụy nhận về cho mình 3 giải thưởng trong tháng 5 này.

khen thuong 1

Danh sách khen thưởng sinh viên tháng 5 đạt các giải Top Questioner of the Month, Top Practitioner of the Month, Course Lead, Class Champion

Đặc biệt đáng chú ý nhất trong danh sách khen thưởng lần này là xTer Nguyết Tất Thành, Thành đã giành được 9 giải thưởng trong tháng 5. Bắt đầu nhập học FUNiX từ tháng 12/2017 và học lên chứng chỉ 2 từ ngày 09/04/2018. Chỉ trong 1 tháng Thành đã hoàn thành trên 3 môn học. Chàng trai sinh năm 98, với niềm đam mê về CNTT và mong muốn trở thành một lập trình viên đã là động lực để bạn hoàn thành chương trình học FUNiX một cách nhanh nhất.

Một cái tên rất quen thuộc Ngô Xuân Hạnh Nhi, nữ xTer sinh năm 2005 đã từng đạt danh hiệu hỏi nhiều nhất trong tháng, chỉ khi mới vào học chưa đầy 10 ngày đã hỏi 79 câu hỏi. Như vậy đây là lần thứ 2 Nhi nhận được danh hiệu hỏi nhiều nhất trong tháng.

Nhìn tổng quan về từng lớp học, vẫn giữ vững phong độ học tập của tháng trước, lớp K180305C1 vẫn là lớp dẫn đầu về số sinh viên nhận thưởng, với số lượng là 5 xTer.

khen thuong 2.PNG

Danh sách khen thưởng sinh viên tháng 5 đạt giải Big Step và Star Learner

Phần thưởng cho các sinh viên đạt giải vẫn là những voucher mua hàng tiện dụng trên hệ thống gotit.vn – https://www.funix.edu.vn/tin-tuc/funix-ton-vinh-mentor-sinh-vien-bang-voucher-dien-tu/

Nhà trường hi vọng các sinh viên luôn phát huy tinh thần học tập, không ngừng giữ vững phong độ trong suốt quá trình học tại FUNiX.

HL