Có một công việc ổn định ở vị trí quản lý, sở hữu profile “khủng” về học vấn trong lĩnh vực Cơ điện tử, nhưng xTer Trần Anh Kim vẫn luôn khao khát học tập. Anh quan niệm: Học, học nữa, học mãi, học đến khi nào hết đam mê thì thôi. Anh lựa chọn học tại Đại học FUNiX cũng xuất phát từ niềm đam mê ấy.

Gia nhập Khóa 17.02 – Đại học trực tuyến FUNiX, Anh Trần Anh Kim nổi bật với thành tích ấn tượng:

  • Hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc (Niên khóa 2005-2009).
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ Cơ Điện tử Đại học Pukyong,Busan, Hàn Quốc (Niên khóa 2002-2004).
  • Kỹ sư Cơ Khí Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh (Niên khóa 1993-1998).
  • Đã công tác ở vị trí Kỹ sư giám sát bảo dưỡng máy móc nhà máy Phân bón NPK Việt Nhật (1998-2002).
  • Đang công tác ở vị trí Tổ trưởng tổ Hệ thống và Quản lý Thiết kế/Kỹ sư điều phối dự án tại công ty TNHH 1TV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (2009-hiện tại).
  • Công trình nghiên cứu đoạt giải nhì giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam Vifotec 2015.
  • Công trình nghiên cứu đoạt giải C – Giải thưởng Khoa học Công nghệ Dầu khí 2015.
  • Có công trình được công bố trong Sách vàng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam 2016.

Tôi khá bất ngờ vì anh là một người có được nhiều thành tích đáng nể cộng với công việc ổn định rồi nhưng anh Kim vẫn luôn luôn không ngừng học hỏi anh muốn có thêm nhiều kiến thức về Công nghệ thông tin. Anh chia sẻ phương châm học của anh là: ‘’Học, học nữa học mãi,học đến khi nào hết đam mê thì thôi’’.

Qua tìm hiểu, anh cảm thấy hình thức học tại Đại học trực tuyến FUNiX phù hợp và khâu tổ chức khá hay và mới mẻ. Anh muốn sau khi học ở FUNiX, cùng với những kiến thức mà mình có được thì sẽ áp dụng các thành tựu Công nghệ thông tin tạo ra các công cụ phục vụ công việc hiện tại và thực hiện các dự án xuất phát từ sở thích cá nhân.

Chỉ qua một vài chia sẻ từ phía anh, tôi nhận thấy anh là một người khá cẩn trọng. Sau khi anh giới thiệu về những thông tin cá nhân của mình, tôi bắt đầu hỗ trợ các thông tin cần thiết cho anh để anh nắm được việc hoc và cách thức tuyển sinh, thi cử của trường. Có lẽ đã từng du học ở nước ngoài cho nên anh không băn khoăn hay hoài nghi như nhiều người về việc học cũng như giá trị thực sự sau khi học xong có được như tôi nói hay không. Thay vào đó là một thái độ rất tin tưởng, thích thú với việc học trực tuyến cộng với sự đồng hành của với các mentor là chuyên gia đang công tác trong ngành Công nghệ thông tin và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

Rất nhanh chóng, sau gần 15 phút và sau 2 cuộc nói chuyện, anh đã hoàn thành thủ tục nhập học và bắt đầu hành trình trở thành X-Ter,chính thức là sinh viên của FUNiX như thế.

Bùi Thu Trang – Cán bộ Tuyển sinh ĐH FUNiX