Với xTer Tú, FUNiX có “Hannah dễ thương, Mentor tận tình, xTer thân thiện”.
Qua bài viết, bạn muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến Hannah Hải Lý, người đã luôn động viên và giúp đỡ bạn trong quá trình học và mentor Nguyễn Thuần với bài học “ Thà giỏi một còn hơn biết mười”.

Ấn tượng Hannah

Nói về Hannah, không ai mà không biết đến Hải lý – là một người cô cũng như là một người chị, hết lòng vì các xTer. Đôi lúc việc học của tôi bị chậm, chị luôn là người động viên nhắc nhở đôn đốc việc học, có lúc tôi cảm thấy khó khăn muốn tạm ngưng việc học nhưng chị luôn là người bên cạnh định hướng đi cho tôi, động viên, hỏi thăm mỗi khi tôi gặp vấn đề khó khăn, chị luôn inbox để hỏi thăm việc học của tôi, xem tiến độ học của các bạn xTer khác để đôn đốc nhắc nhở những bạn có tiến độ chậm, chẳng hạn như tôi (kaka). Mỗi lần mà chị thấy tiến độ học của  tôi bị chậm là chị tìm hiểu, hỏi thăm lý do tại sao việc học bị chậm so với tiến độ, có lần chị còn giới thiệu cho tôi biết về xTer Nguyễn Đình Duy vì anh ấy là một người học rất giỏi, vừa rồi anh ấy còn nhận được cả học bổng của trường, cũng nhờ vậy mà tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy.

Tôi đang bước những bước chân đầu trên Chứng chỉ 1 – chứng chỉ Công dân số  nên gặp rất nhiều khó khăn, bởi vậy mà việc học của tôi vô cùng chậm. Chị đã hỏi lý do tại sao và rồi chị đã giới thiệu tôi biết đến coaching. Nhờ đó mà tôi biết đến mentor Nguyễn Thuần, mentor đã giúp tôi tháo gỡ được những khó khăn mà bản thân không tự giải quyết được, bên cạnh đó mentor còn cho tôi hiểu được bài học vô cùng quý giá: “Thà giỏi một còn hơn biết mười”, đó cũng là động lực để tôi theo dõi con đường  trở thành một lập trình viên và là mục tiêu để tou luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày từng ngày khi mỗi lần gặp khó khăn.

Ở độ tuổi hai mấy ba mươi còn phải cắp sách đến trường ,tôi nghĩ đó là một trở ngại. Rồi vô tình lướt face tôi đã đọc được cách học trực tuyến, nhờ cái duyên đó mà đã đưa tôi đến với Funix. Ở đây… .Hannah dễ thương, Mentor tận tình, xTter thân thiện ngại gì không thử.

Qua đó cho ta thấy được chị là người luôn quan tâm đến xTer, tận tình định hướng việc học của từng bạn. Nhân đây tôi cũng xin cảm ơn Hannah Hải Lý, Mentor Nguyễn Thuần  đã giúp tôi rất nhiều trong  việc học và định hướng  việc học tốt hơn, có kết quả hơn. Một lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người các xTer, Hannah và Mentor của trường FUNiX. Nhân ngày nhà giáo sắp tới tôi chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, hồn nhiên, yên đời, lạc quan. Và luôn thành công trên sự nghiệp trồng người.

Bùi Thanh Tú – MSSV: FX00414

Cuộc thi  “FUNiX trong tôi là” diễn ra từ ngày 10/11-19/11, đây là cơ hội để sinh viên FUNiX cùng nhớ đến và lưu giữ những khoảnh khoảnh khắc ấn tượng, những kỷ niệm khó quên trong quá trình theo học tại ngôi trường đại học trực tuyến mang tên FUNiX.

Kết quả cuộc thi sẽ được chấm dựa trên 2 yếu tố: Đánh giá từ Ban giám khảo chiếm 50% và 50% còn lại dựa vào lượt like, share, comment sản phẩm được đăng trên fanpage Đại học trực tuyến kiểu FUNiX (https://www.facebook.com/daihocfunix/).

Với tổng giải thưởng trị giá 8 triệu đồng trong đó 1 giải nhất trị giá 1,500,000 VNĐ, 1 giải nhì trị giá 1,000,000 VNĐ và nhiều giải thưởng giá trị khác, tổng kết cuộc thi và trao chứng nhận được tổ chức tại Đại hội Mentor sẽ diễn ra ở Hà Nội (20/11) và TP. HCM (02/12).

Chi tiết cuộc thi, xin mời xem tại đây.