Sau vài ngày phát động cuộc thi “FUNiX trong tôi là…”, đã có rất nhiều sản phẩm tham gia với nhiều thể loại đa dạng. Đặc biệt, trong đó có xTer Lê Quốc Bảo đã gửi 2 sản phẩm dự thi là 1 bài viết và 1 nhạc khúc thổi sáo “Đoạn niệm”, thay cho những lời cảm ơn đến FUNiX, đến Mentor và các Hannah – những “người đưa đò”, cán bộ của FUNiX đã hỗ trợ bạn hết mình trong suốt quá trình học tập.

“FUNiX ngôi nhà thứ hai của tôi”

Là một công nhân tôi gần như bất lực trên con đường trở thành một lập trình viên, ước mơ tưởng chừng như không bao giờ thực hiện được cho đến một ngày, nhờ truyền thông tôi đã biết được về FUNiX. Sau đó, tôi biết nơi đây có thể thực hiện được ước mơ của mình nên tôi đã tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các Hannah từ hướng dẫn đến động viên, họ chưa từng buông bỏ tôi một lần nào cả, luôn hỗ trợ mọi thông tin cho tôi mọi lúc tôi cần, họ đã làm tôi cảm thấy được trân trọng nên tôi đã quyết định tham gia vào khóa học.

Khi bắt đầu học các Hannah cũng KHÔNG ĐÁNH RƠI tôi khi tôi bị áp lực từ những công việc bên ngoài, các cô gái xinh đẹp của FUNiX liên tục động viên tinh thần cho tôi để tôi có thêm dũng cảm vượt qua. Hàng ngày đều có ít nhất 2 đến 5 tin nhắn về công việc của tôi và cũng thêm 2 đến 5 tin nhắn về việc học của tôi có tiến triển tốt không. Một lần nữa tôi cảm thấy mình được quan tâm và làm cho tôi có thêm sức mạnh để nỗ lực hơn trên con đường trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Trong khoản thời gian đó tôi có tham gia một buổi xDay do FUNiX tổ chức hàng tháng. Khi đến vì là lần đầu nên tôi cũng khá bỡ ngỡ, khi ngồi được một lúc tôi đã cảm thấy dễ chịu hơn và tôi đã bắt chuyện với mọi người xung quanh, được nghe họ tâm sự đời, được nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm làm tôi cảm thấy buổi xDay này rất ý nghĩa, vì nhờ buổi xDay này mà tôi hiểu rõ hơn các xTer cùng khóa và trên khóa có thể giúp đỡ nhau và chia sẻ cho nhau.

Cứ thế thời gian trôi qua đến bây giờ, cũng nhân dịp 20/11 tôi xin chân thành gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến với Hannah Bùi Hải Lý vì những lời quan tâm và động viên tinh thần cho tôi, một lời chúc sức khỏe và thành công đến với Mentor Linh Trần và thêm một lời chúc sức khỏe và thành công đến các Hannah và Mentor của FUNiX các người anh, người chị của tôi trong ngôi nhà thứ 2 này.

Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi tặng các anh chị Mentor và Hannah nhạc khúc thổi sáo “Đoạn niệm”. Đúng như tên bài hát, đoạn niệm là những khoảng thời gian ấm áp bên mọi người, những người đã giúp đỡ, sẻ chia động viên tinh thần cho tôi.

FUNiX IS ALWAYS INSIDE ME”

xTer Lê Quốc Bảo – MSSV: FX00040

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/11-19/11, đây là cơ hội để sinh viên FUNiX cùng nhớ đến và lưu giữ những khoảnh khoảnh khắc ấn tượng , những kỷ niệm khó quên trong quá trình theo học tại ngôi trường đại học trực tuyến mang tên FUNiX.

Kết quả cuộc thi sẽ được chấm dựa trên 2 yếu tố: Đánh giá từ Ban giám khảo chiếm 50% và 50% còn lại dựa vào lượt like, share, comment sản phẩm được đăng trên fanpage Đại học trực tuyến kiểu FUNiX (https://www.facebook.com/daihocfunix/).

Với tổng giải thưởng trị giá 8 triệu đồng trong đó 1 giải nhất trị giá 1,500,000 VNĐ, 1 giải nhì trị giá 1,000,000 VNĐ và nhiều giải thưởng giá trị khác, tổng kết cuộc thi và trao chứng nhận được tổ chức tại Đại hội Mentor sẽ diễn ra ở Hà Nội (20/11) và TP. HCM (02/12).

Chi tiết cuộc thi, xin mời xem tại đây.