Sinh năm 1995, cô bạn Trần Thị Thúy An mới chỉ bắt đầu học FUNiX được 9 tháng nhưng đã hoàn thành tới 5 chứng chỉ, liên tục vượt tiến độ học tập. Với cách học FUNiX Way, cô gái này đã và đang đến gần hơn tới mục tiêu lấy bằng đại học sớm và học lên cao học trong tương lai gần.

Hoàn thành chương trình đại học trong 1,5 năm – 2 năm có lẽ là một điều xa vời ở nhiều nơi. Nhưng với FUNiX thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Mô hình đào tạo CNTT của FUNiX đã thể hiện những lợi thế vượt trội khi giúp người học rút ngắn lộ trình học đại học của mình. Trần Thị Thúy An, cô gái mong sớm lấy bằng đại học và chọn FUNiX đã và đang làm được điều đó.

Nhập học cuối tháng 3/2019, đến giữa tháng 12/2019, nữ sinh sinh năm 1995 đã hoàn thành tổng cộng 5 Chứng chỉ (CC) trong vòng 8 tháng. Trong khi đó, một Chứng chỉ có thời gian học trung bình khoảng 7 tháng, tức An học nhanh xấp xỉ gấp 5 lần thời gian bình thường. Đồng thời, cô bạn được mệnh danh “siêu nhân học nhanh” cũng xuất sắc giành học bổng ở mức cao nhất là 20% tại tất cả các CC đã học: CC1, CC2, CC3, CC4, CC5.

Gần đây nhất, Thúy An đã hoàn thành Chứng chỉ 5 – Chứng chỉ Kỹ sư phần mềm Cơ bản chỉ trong vòng 45 ngày, sớm hơn thời gian quy định 45 ngày, xuất sắc giành học bổng cao nhất toàn trường là 20% học phí cho Chứng chỉ 5. Trước An, đã có nhiều học viên xác lập các kỉ lục học nhanh sớm chạm đích như Phan Lê Thanh Chương… hay như sinh viên Phan Lê Thanh Chương – người nhận bằng tốt nghiệp ĐH từ FUNiX sau 20 tháng học; Hoàng Thu Hà – cô gái bắt đầu làm đồ án tốt nghiệp sau hơn 2 năm học.

Chia sẻ về kỷ lục học nhanh của mình, Thúy An cho hay: “Mục tiêu của mình là lấy được bằng đại học loại Giỏi trong thời gian sớm nhất. Chỉ cần nghĩ đến mục tiêu ấy là mình đã có động lực học mạnh mẽ. Hiện tại mình đang làm về Game program, song song, nỗ lực hoàn thành chương trình học tại FUNiX với tốc độ nhanh nhất để liên thông lấy bằng Master trong thời gian tới”.

Khá cẩn thận khi tìm kiếm nơi học và phương pháp học, An lựa chọn FUNiX vì cách học của trường có nhiều ưu điểm, phù hợp với hoàn cảnh vừa học vừa làm lại đã có gia đình của mình. Cô gái trẻ tin rằng, cách học trực tuyến linh hoạt về thời, địa điểm với học liệu chất lượng được tuyển chọn, cùng sự đồng hành của các Mentor, Hannah FUNiX sẽ giúp cô chóng hoàn thành mục tiêu của mình.

Được biết trước đây, An đã từng theo học ngành kinh tế, nhưng khi nhận ra bản thân có đam mê với CNTT và không thể thi lại đại học nên An đã theo học một khóa lập trình android. Sau 5 tháng học, vào năm 2014, An bắt đầu công việc trong ngành CNTT, vị trí Game Developer ở NCC Soft, và Game Programer từ năm 2016 ở Gamelof .

Quỳnh Anh

Nữ xTer làm đồ án tốt nghiệp sau hơn 2 năm học online