FUNiX triển khai Học bổng ‘Học nhanh Hoàn tiền’

FUNiX triển khai Học bổng ‘Học nhanh Hoàn tiền’

Tin tức 24/10/2018

Chính thức áp dụng hình thức Học bổng “Học nhanh – Hoàn tiền” từ tháng 10/2018, FUNiX trở thành đơn vị tiên phong trong việc trả lại tiền học phí theo tỉ lệ cho sinh viên khi các bạn hoàn thành Chứng chỉ sớm.

Đúng như tên gọi, yếu tố quyết định của Học bổng này là tốc độ học và khi học nhanh, người học sẽ được nhận lại số tiền tương ứng với số thời gian mà họ đã tiết kiệm được khi học. “Học nhanh –  Hoàn tiền” thay thế cho học bổng “Học nhanh” trước đây, với hình thức tiền thưởng sẽ được trừ trực tiếp vào Chứng chỉ tiếp theo của sinh viên.

Cụ thể, sinh viên sẽ nhận học bổng trị giá 20% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 1/3 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ (khoảng 26 tuần); Nhận 10% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 1/2 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ; Nhận 5% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 2/3 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ.

Năm sinh viên giành Học bổng trong tuần đầu tiên FUNiX triển khai “Học bổng Học nhanh – Hoàn tiền”.

Ngay khi Học bổng áp dụng, trong tuần đầu tiên đã có 5 sinh viên nhận được học bổng với các mức 10%-20% giá trị học phí của Chứng chỉ vừa học. Đơn cử như trường hợp sinh viên Mai Văn Đạt (MSSV: FX00455), hoàn thành Chứng chỉ 1 – Trở thành Công Dân số trong 58 ngày. Với thành tích này, bạn được nhận học bổng trị giá 20% của học phí thực đóng CC1, tương đương số tiền 1.900.000 VNĐ. Ngay khi nhận được thông báo về học bổng học hoàn tiền, Đạt tỏ ra vô cùng hào hứng: “Quá sung sướng, bất ngờ. Nói chung học ở FUNiX là sướng nhất!”.

Còn với Nguyễn Đình Duy (MSSV: FX00384), hiện đang công tác tại FPT Telecom, Duy nhận mức học bổng 10%, trị giá 690.000 VNĐ thì tỏ ra bất ngờ xen với tiếc nuối: “Mình học song song hai chứng chỉ 1 và 2. Các Projects của chứng chỉ 1 chỉ mất 15 ngày để hoàn thành nhưng mình lại chưa dứt điểm ngay mà sau hơn 2 tháng mới thi hết môn vì thế mất khá nhiều thời gian”.

Một sinh viên FUNiX được nhận Học bổng “Học nhanh – Hoàn tiền”.

“Trong tương lai mình sẽ tiếp tục “săn” học bổng của FUNiX”, cậu sinh viên trẻ đến từ FTel Lào Cai bày tỏ quyết tâm. Với Duy, học nhanh cậu có thể sớm ổn định nghề nghiệp, học nhanh mới cho phép cậu theo kịp xu hướng công nghệ và đặc biệt, mỗi tháng Duy có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để đến gần hơn với mục tiêu Đại học Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm của bản thân.

Dù mới chính thức đưa vào triển khai, giá trị không nhiều, nhưng Nhà trường tin khoản “tiền tươi thóc thật” này sẽ là một món quà vật chất và tinh thần động viên sinh viên học nhanh, học tập trung để có thể hoàn thành Chứng chỉ trong thời gian ngắn nhất, sớm có việc làm.

Chi tiết về các học bổng tại trường, xem thêm thông tin tại đây.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!