Tận dụng kì nghỉ Tết và nghỉ học do nCovid 2019, nữ sinh Nguyễn Vũ Khánh Linh liên tục học nhanh và lập kỉ lục khi hoàn thành Chứng chỉ 6 tại FUNiX chỉ trong 5,9 tuần, vượt 80&% so với quy định.

Nữ sinh 17 tuổi liên tiếp giành học bổng học nhanh của FUNiX

Sinh viên FUNiX hoàn thành Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng bằng cách nào

Tháng 2/2020, FUNiX chứng ghi nhận kỷ lục học nhanh mới của Nguyễn Vũ Khánh Linh – xter quê Hạ Long, hiện là Học sinh lớp 11 Trường THPT Chuyên Hạ Long. Khánh Linh đã hoàn thành Chứng chỉ 6 của FUNiX chỉ trong vòng 5,9 tuần (41 ngày), vượt 80% thời gian so với quy định (30 tuần)..

Khánh Linh là xter quen thuộc trong cộng đồng học viên FUNiX với thành tích học nhanh ấn tượng.

Là một trong những nữ xter nhỏ tuổi của FUNiX, gây ấn tượng ngay trong cộng đồng xter từ khi mới nhập học, Khánh Linh luôn giữ vững phong độ học tập khi liên tiếp giành học bổng học nhanh, mức học bổng luôn ở mức cao, cao nhất là 20%.

Ở chứng chỉ 6 – Chuyên viên Hệ thống thông tin, Linh vẫn thể hiện được năng lực của mình dù đây là một chứng chỉ mà cô bạn nhận xét “khá là khó so với 5 chứng chỉ đã qua”.

Ngay từ khi mới bắt đầu chọn học FUNiX, Khánh Linh đã đặt mục tiêu học nhanh, và tất cả nằm trong một kế hoạch, một mục tiêu cho tương lai mà cô bạn đã đề ra.

“Khi hoàn thành mục tiêu của mình đề ra thì em rất vui. Việc này giúp cho em thêm động lực và sự cố gắng để hoàn thành các mục tiêu tiếp theo của mình” – Linh chia sẻ vè cảm xúc trước thành tích học tập mới nhất.

Tiết lộ về bí quyết học tập, Khánh Linh giản dị cho biết, có lẽ bạn học càng ngày càng nhanh vì một phần là do bạn đã có kinh nghiệm học online. Thêm nữa, Linh đã tận dụng triệt để kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020 vừa qua dể tăng tốc học tập.

Khánh Linh đặt mục tiêu hoàn thành chương trình học FUNiX trong năm học lớp 11 của cô bạn.

Khi dịch nCovid19 xảy ra và Trường THPT Chuyên Hạ Long cho học sinh nghỉ học thì đó lại là một “thời cơ” để cô bạn mê học, mê công nghệ này phá kỉ lục của chính mình. Vì nhờ được nghỉ học trên trường, Linh càng có thêm nhiều thời gian hơn để học online tại FUNiX. 

“Với mình, môn học khó nhất của chứng chỉ 6 là môn Big Data vì đó là môn học mới. Tuy vậy, kinh nghiệm để học thì sẵn có, mình chỉ cần bố trí thời gian nộp bài hợp lý, tận dụng sự hỗ trợ nhiệt tình của Mentor, Hannah FUNiX… là có thể chinh phục Chứng chỉ một cách suôn sẻ” – Linh cho biết.

Cụ thể, Khánh Linh thường sắp xếp thời gian một cách khoa học, buổi sáng dành cho việc học ở trường. Giờ ra chơi trên lớp bạn thường tranh thủ làm bài tập ở trường luôn. Đa số buổi chiều và toàn bộ thời gian buổi tối trong ngày là Linh dành cho chương trình học của FUNiX.

“Mình đã quen học online từ nhỏ, và cũng quen với môi trường giao tiếp online và quen rất nhiều bạn trong ngành công nghệ thông tin. Vì vậy, mình thường tranh thủ học hỏi được nhiều điều từ các bạn, các anh chị đi trước, bổ xung kiến thức cho việc học” – Linh tâm sự.

Chính những điều kiện thuận lợi này, cũng quyết tâm học tập giúp Linh không bị xao lãng, và rút ngắn lộ trình học tập của mình.

“Đã xác định học đại học cùng lúc với học Phổ thông thì mình đã phải xác định phải thật cố gắng mới “ổn” được. Điều đó cũng có nghĩa mình phải cố gắng mọi lúc mọi nơi. Cái gì cũng “có giá” của nó” – cô bạn nêu quan điểm.

Với những suy nghĩ có phần chín chắn, Khánh Linh rất vững tin vào lựa chọn của mình. Đã bước vào chứng chỉ 7 ở FUNiX, Linh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ với mong muốn hoàn thành tất cả các chương trình học ở FUNiX trong năm học lớp 11 của mình.

 Vào cuối tuần này, Linh và 7 học viên khác tại FUNiX sẽ chính thức tham gia học chứng chỉ Giáo dục quốc phòng – An Ninh tại ĐH Sư phạm thể dục thể thao II – Hà Đông, Hà Nội, với việc hoàn thành chứng chỉ An ninh Quốc Phòng và hai chứng chỉ cuối cùng CC7 – CC8 của FUniX, Khánh Linh đã bước vào chặng cuối của hành trình lấy bằng đại học khi còn “teen”.

Chi tiết về các học bổng tại trường, xem thêm thông tin tại đây.

Quỳnh Anh