Lễ tổng kết khóa học Khoa học Máy tính với Python: Học viên đua tài code

Học viên FUNiX đua tài code, “tiếp lửa” đam mê lập trình

Tin tức 25/12/2023

Lễ tổng kết khóa học Khoa học Máy tính với Python cũng là cơ hội để các bạn cùng phụ huynh và đông đảo thành viên trong cộng đồng FUNiX cùng nhau nhìn lại chặng hành trình đã qua: những niềm vui, thành quả học tập, cũng như những thách thức, khó khăn trên con đường bắt đầu khám phá thế giới IT.

Cuối tuần vừa qua, FUNiX tổ chức Lễ Tổng kết khóa học Khoa học Máy tính với Python, quy tụ những học viên đam mê lập trình, đã nỗ lực chinh phục IT qua chương trình học online tại trường Mây. Chương trình là dịp để chúc mừng thành quả học tập của các bạn nhỏ đã hoàn thành xuất sắc khóa học Khoa học Máy tính với Python, đồng thời tạo sân chơi để các bạn thể hiện tài nghệ code ngay trên sóng online.  

Lễ tổng kết khóa học Khoa học Máy tính với Python cũng là cơ hội để các bạn cùng phụ huynh và đông đảo thành viên trong cộng đồng FUNiX cùng nhau nhìn lại chặng hành trình đã qua: Những niềm vui, thành quả học tập, cũng như những thách thức, khó khăn trên con đường bắt đầu khám phá thế giới IT.

Một số gương mặt học viên FUNiX tham gia Lễ tổng kết khóa học Khoa học Máy tính với Python

Mở đầu chương trình, các học viên nhí xuất hiện với phần nhận xét, đánh giá của các mentor FUNiX về quá trình học tập, phấn đấu của các con. Cũng qua đó, mỗi bạn nhỏ có dịp được chia sẻ những tâm tư, tình cảm với việc học code nói chung, việc học tại FUNiX nói riêng. Tiếp đó là phần thi Code Combat hết sức sôi động, máu lửa, nơi các học viên trực tiếp thể hiện kỹ năng code và những kiến thức học được trong khóa học.

Thể hiện tài nghệ code trước đông đảo các bạn học, phụ huynh, mentor FUNiX, nhiều học viên không hề e ngại, rụt rè, trái lại còn thoải mái thể hiện sự chỉn chu, thông minh qua những dòng code.

Thể hiện tài nghệ code trước đông đảo các bạn học, phụ huynh, mentor FUNiX, nhiều học viên không hề e ngại, rụt rè, trái lại còn thoải mái thể hiện sự chỉn chu, thông minh qua những dòng code. Mentor FUNiX cũng không giấu được sự bất ngờ trước cách xử lý code thông minh của học trò mình. Có thể nói, học mà như chơi, chơi mà học tập hiệu quả là tinh thần trong suốt khóa học của FUNiX, được thể hiện rõ nét qua  những phần giao lưu thú vị của buổi lễ tổng kết khóa học.

Tham dự Lễ tổng kết khóa học, bạn Nguyễn Quốc An, học viên FUNiX chia sẻ em rất thích viết code để có thể tạo ra những điều mới mẻ. Khóa học tại FUNiX để lại nhiều kỉ niệm với An, đặc biệt là bạn nhớ những buổi học code về phần tạo trang web cho người dùng, được mentor Hà Văn Phước hướng dẫn tỉ mỉ, tận tình. Sau khóa học ở FUNiX, An có thêm động lực để phấn đấu thi vào Học viên Bưu Chính Viễn thông, theo đuổi đam mê IT của mình. Không riêng An, hi vọng rằng các học viên FUNiX đều tìm được hứng thú với công nghệ, nuôi dưỡng đam mê và nâng cao kiến thức, kỹ năng để chinh phục những mục tiêu riêng trong học tập và cuộc sống của các bạn.

Khóa học trực tuyến Khoa học máy tính với Python được FUNiX cho ra mắt vào năm 2023 nhằm đánh thức tiềm năng của các bạn nhỏ đối với khối ngành Công nghệ thông tin. Khóa học rèn luyện cho các bạn khả năng tư duy logic mạch lạc, biết cách giải quyết vấn đề, phát huy khả năng sáng tạo và tính nghệ thuật… Các bạn trẻ được tiếp xúc sớm với công nghệ và lập trình, tạo tiền đề mở ra vô vàn cơ hội về nghề nghiệp trong tương lai.

Khóa học gồm 3 phần – Khoa học máy tính, Lập trình website, Game với Python – và được dạy trên nền tảng của Codecombat. Đây là một nền tảng web game giáo dục, học về các khái niệm và ngôn ngữ lập trình phần mềm.

Khóa học dành cho các bạn nhỏ tuổi từ 11-15, kéo dài từ 6-24 tháng tùy vào lịch trình và tốc độ học của từng bạn. Các bạn được học 1-1 với mentor, được mentor hướng dẫn và gỡ lỗi, đảm bảo các bạn sẽ không gặp bất kỳ vướng mắc nào và hoàn thành chương trình xuất sắc.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại