Bí quyết giúp nữ xTer chinh phục khóa học Tester FUNiX – Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Bí quyết giúp nữ xTer chinh phục khóa học Tester FUNiX

Chia sẻ kiến thức 09/10/2021

Với quỹ thời gian eo hẹp khi phải vừa làm, vừa học, lại còn đang mang thai ở những thai kỳ cuối, nên học tranh thủ là cách chị Phạm Hồng Hoa sử dụng để lần lượt chinh phục khóa học Tester tại FUNiX. Đây là một trong những bí quyết học tập của chị.

Đăng ký khóa học Tester tại FUNiX khi đang mang bầu tháng thứ ba, chị Phạm Hồng Hoa (SN 1984, Hà Nội) đặt quyết tâm cao để hoàn thành khóa học. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà chị đối mặt nhiều khó khăn: Thử thách sự kiên trì, vấn đề sức khỏe khi mang thai – sinh con mà vẫn bám đuổi tiến độ học tập cũng như vốn nền tảng IT hoàn toàn bằng 0. Vậy, bí quyết học tập để chinh phục khóa học Tester online của nữ xTer này là gì?

Học tranh thủ

Với quỹ thời gian eo hẹp khi phải vừa làm, vừa học, lại còn đang mang thai ở những thai kỳ cuối, nên học tranh thủ là cách chị Phạm Hồng Hoa sử dụng để lần lượt chinh phục khóa học Tester tại FUNiX. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, trong giờ làm hoặc vào buổi tối, chị lại miệt mài học tập. Ngay cả những ngày cuối chuẩn bị sinh con, và ngay sau khi sinh, chị vẫn chịu khó học để hoàn thành khóa học đúng hạn, bất chấp cơn đau sau mổ sinh cũng như sự mệt mỏi của người mẹ. Được biết, chị thi môn cuối cùng và pass môn vào buổi tối ngày vừa xuất viện sau khi sinh mổ. 

Quyết tâm cao

Quyết tâm cao chính là một trong những bí quyết chinh phục khóa học Tester tại FUNiX của chị Hoa. Chị đặt mục tiêu hoàn thành khóa học trong thời gian mang bầu, vì sợ chậm trễ sẽ khó có thể thu xếp học được sau khi sinh con nhỏ. Nhưng chính lựa chọn đó cũng đầy thử thách vì một người nonIT còn đối mặt nhiều thách thức về mặt kiến thức khi học Tester. Trước những vất vả, khó khăn về mặt kiến thức, chị cũng có những khi chán, lười song nhanh chóng nhìn lại mục tiêu để refresh và lấy lại động lực học.

Không riêng chị Hồng Hoa, rất nhiều xTer đều phải công nhận quyết tâm, kỷ luật… giúp họ có thể học online tự giác, bền bỉ, là yếu tố hàng đầu để có một khóa học thành công.

Nhờ sự giúp đỡ của Hannah, mentor

Nữ xTer đã tận dụng tốt nguồn lực từ FUNiX là Hannah, mentor để đồng hành, giúp chị chinh phục khóa học Tester. Chị chia sẻ cùng Hannah và đón nhận những quan tâm, hỏi han, hô trợ của Hannah, cũng như hỏi mentor các vấn đề kiến thức mình chưa nắm được.

Sự đồng hành của Hannah, mentor đã mang đến nguồn động viên to lớn cho xTer Hồng Hoa. Chị chia sẻ rất tượng với tinh thần nhiệt huyết, quan tâm chân tình từ Hannah, mentor.

chinh phục khóa học Tester
Sự đồng hành của Hannah, mentor đã mang đến nguồn động viên to lớn cho xTer Hồng Hoa. Chị chia sẻ rất tượng với tinh thần nhiệt huyết, quan tâm chân tình từ Hannah, mentor.

Ngoài ra, khi gặp bài khó, hay thắc mắc trong khóa học, chị cũng mang các câu hỏi lên nhóm học tập FUNiX để xin góp ý của bạn đồng môn. Chia sẻ vấn đề mình gặp phải, lắng nghe tư vấn và trợ giúp của mọi người… tất cả đã giúp chị vượt qua khó khăn về mặt kiến thức khi chinh phục khóa học Tester.

Tiếng Anh tốt

Không thể phủ nhận, nền tảng tiếng Anh tốt đã giúp chị Hồng Hoa chinh phục khóa học Tester ở FUNiX dễ dàng hơn. Khi tiếp cận các chương trình/bài giảng của nước ngoài do FUNiX cung cấp thì nữ xTer có thể hiểu được và đôi khi diễn đạt lại bằng tiếng Anh thấy thuận lợi hơn bằng tiếng Việt.

Do các thuật ngữ công nghệ thông tin đều bằng tiếng Anh, nên thực sự đây là kỹ năng vàng giúp các xTer tiếp thu kiến thức từ khóa học. Ngay cả tìm các tài liệu tham khảo, mở rộng kiến thức… nếu có tiếng Anh tốt cũng giúp xTer thực hiện chủ động, nhanh, hiệu quả hơn so với vốn ngoại ngữ nghèo nàn.

Chị Hoa cũng tiết lộ, mình đã học hỏi được kỹ năng tổng hợp kiến thức để có thể nắm bắt, đào sâu được kiến thức một cách chủ động từ khóa Tester.

Quỳnh Anh

Nữ kỹ sư xây dựng chinh phục khóa học IT trực tuyến khi đang mang bầu

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại