Thông tin chung
Các bạn sinh viên thân mến, các bạn đang bắt đầu làm quen với môn học Quản trị Digital Marketing nằm trong chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử và Digital Business của FUNiX phối hợp với Liên minh Chuyển đổi số DTS group cùng với đội ngũ giảng viên đến từ IM Group – Trung tâm đào tạo kinh doanh online nhằm đào tạo đội ngũ nhân lực thành thạo về Digital Marketing cho các doanh nghiệp vốn đang ngày càng chú trọng việc chuyển đổi số.
Những người làm Digital Marketing, Chủ Doanh Nghiệp thường không biết làm sao quản lý hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp. Không biết phải triển khai công việc gì, làm như thế nào là đúng, đầu tư nhiều nguồn lực mà không biết đo lường hiệu quả.
Khóa học sẽ giúp những người làm digital marketing và chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nằm bắt được quy trình triển khai Digital Marketing tổng thể cho doanh nghiệp và đo lường hiệu quả cụ thể.
Đối tượng tham gia
Là những người yêu thích marketing, đã và đang làm việc trong lĩnh vực marketing
Là những người muốn chuyển nghề sang lĩnh vực marketing và đang có nhu cầu trau đồi kiến thức
Là những chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu về cách thức quản lý hoạt động marketing của doanh nghiệp
Mục tiêu môn học
Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn có thể:
Trình bày được định nghĩa về Digital marketing cơ bản & phân loại được các kênh Digital marketing
Trình bày được các nguyên tắc cơ bản của Digital marketing và các chỉ số đo lường hiệu quả
Xây dựng được quy trình triển khai Digital Marketing tổng thể cho 1 case study doanh nghiệp (học viên tự chọn doanh nghiệp)
Nắm được nguyên lý, quy trình triển khai và cách đo lường hiệu quả từng kênh Digital marketing thông dụng
Lập được một chiến dịch Digital Marketing hoàn chỉnh cho 1 doanh nghiệp bất kỳ (học viên tự chọn doanh nghiệp)
Phân tích được hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing dựa trên một bảng báo cáo số liệu tổng hợp
Trải nghiệm học tập
Môn học kéo dài trong 6 tuần học với 11 bài giảng. Mỗi bài sẽ có một (hoặc vài) đoạn video yêu cầu học viên phải xem kỹ và trả lời các câu Quiz.
Trong thời gian học dự kiến là 6 tuần, việc phân bổ tuần học là rất quan trọng. Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi nào hãy kết nối với mentor để được giải đáp.
Đặc điểm môn học
Môn học là nền tảng căn bản cho các môn học chuyên sâu về Digital Marketing tiếp theo. Học viên cần hoàn thành môn này trước khi học các môn học khác.
Các bài tập thực hành sẽ xuyên suốt và tập họp thành báo cáo cuối cùng xác nhận việc hoàn thành khóa đào tạo nghề.
Nguồn học liệu
Khóa học Digital Marketing Management được xây dựng dựa trên học liệu của IM Group – Trung tâm đào tạo kinh doanh online và Liên minh Chuyển đổi số DTS. Giáo trình được chứng nhận bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).