FUNiX tài trợ cho cuộc thi tranh biện của Greenfield School – Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX tài trợ cho cuộc thi tranh biện của Greenfield School

Tin tức 01/04/2022

FUNiX đã trao các suất học bổng 100% khóa học Nhập môn Khoa học Dữ liệu, với tổng trị giá gần 150 triệu cho Speak Out! 2022 – Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh do Greenfield school tổ chức,

Speak Out! là cuộc thi tranh biện tiếng Anh được tổ chức thường niên tại Greenfield. Cuộc thi không chỉ tạo môi trường cho các bạn học sinh khối 6-12 tương tác về ý tưởng, thể hiện tiếng nói của mình trước các vấn đề học đường, giáo dục, môi trường, xã hội…, mà còn giúp các bạn cải thiện kỹ năng xây dựng, bảo vệ luận điểm bằng tiếng Anh.

Trải qua 7 mùa thi, Speak Out! đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho học sinh của Greenfield và các trường trong khu vực. Tại mùa thứ 7 của Speak Out!, FUNiX tài trợ các suất học bổng 100% khóa học Nhập môn Khoa học Dữ liệu, với tổng trị giá gần 150 triệu cho cuộc thi. 

Thông qua học bổng, FUNiX kỳ vọng trao đến cho các bạn học sinh cơ hội tiếp cận với một trong những xu hướng công nghệ hot nhất hiện nay – Khoa học dữ liệu. Kiến thức khóa học trang bị sẽ là nền tảng giúp các bạn tiến xa hơn nữa nếu đi theo lĩnh vực CNTT.

Tại Vòng chung kết diễn ra vào 01/04/2022, đại diện FUNiX Phó Giám Đốc Hoàng Văn Cương trao tặng các suất học bổng cho những thí sinh xuất sắc đạt giải. 

PGĐ FUNiX Hoàng Văn Cương chia sẻ cùng các thí sinh đạt giải.

Phát biểu tại sự kiện, anh Cương bày tỏ hy vọng cuộc thi sẽ là bước đệm để các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu năng động, sáng tạo. “Với việc tài trợ khóa học về Data Science, FUNiX mong muốn giúp các em chuẩn bị thêm một hành trang không thể thiếu để tự tin hòa nhập cùng thế giới – đó là công nghệ.” – anh cho biết thêm. 

Năm 2020, FUNiX cũng đã dành tặng trên 120 suất học bổng là các môn học trang bị kỹ năng công dân số (Trở thành công dân số, Làm chủ máy tính, Xây dựng website đầu tiên, Xây dựng phần mềm đầu tiên), FUNiX mong muốn sẽ tạo cơ hội cho các bạn học sinh THCS, THPT được trang bị những kỹ năng thiết yếu về CNTT, giúp các bạn có thể thành thạo với môi trường làm việc công nghệ, phục vụ tốt cho việc học tập trong kỷ nguyên 4.0.

Vân Nguyễn

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại