6 ứng dụng Android tốt nhất để thêm chữ vào ảnh | Học CNTT cùng FUNiX

6 ứng dụng Android tốt nhất để thêm chữ vào ảnh

Chia sẻ kiến thức 21/02/2023

Nếu bạn muốn thêm tiêu đề, chú thích hoặc trích dẫn vào ảnh của mình, những ứng dụng Android này sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

Hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hiện đại đều có tùy chọn thêm chữ vào ảnh của bạn. Tuy nhiên, những ứng dụng này thường có nhiều tính năng khác mà bạn sẽ mất một thời gian để làm quen.

Dưới đây là 6 ứng dụng có mục đích duy nhất là thêm chữ vào ảnh, bạn không cần biết gì về thiết kế để có thể sử dụng. 

 

1. Phonto

Phonto cung cấp cho bạn một không gian làm việc hoàn chỉnh để thêm chữ vào ảnh của bạn. Bạn có thể sử dụng ảnh từ thư viện điện thoại, làm việc trên các dự án đã lưu hoặc tạo ảnh từ đầu. Nó có rất nhiều phông chữ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để style chữ của mình. Và nếu bạn không tìm thấy phông chữ ưng ý, bạn có thể thêm phông chữ tùy chỉnh vào ứng dụng.

Nó cho phép bạn căn chỉnh và trang trí chữ bằng cách sử dụng màu, bóng, nền, khoảng cách và nhiều tùy chọn khác. Và, tất nhiên, bạn cũng có thể thay đổi kích thước chữ và di chuyển nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn trên ảnh.

Tải xuống: Phonto (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

2. Pic Text Editor

Pic Text Editor cho phép thay đổi màu phông chữ, thêm bóng cho văn bản, thay đổi kích thước văn bản, thêm đường viền, v.v. Bạn cũng có thể thêm màu, độ chuyển màu và bóng đổ vào nền chữ.

 

Tải xuống: Pic Text Editor (Miễn phí, có sẵn mua hàng trong ứng dụng)

3. Text on Photo của Eco Mobile

Text on Photo có thiết kế rõ ràng và hơi tối giản. Bạn có thể sử dụng ảnh từ thư viện của mình hoặc chọn hình nền từ bộ sưu tập của ứng dụng. Ngoài ra, nó lưu trữ tất cả dự án trước đây của bạn để bạn có thể sử dụng nó sau này.

Text on Photo cho phép bạn thay đổi phông chữ, màu chữ, áp dụng bóng, thêm hiệu ứng neon, thay đổi kích thước, v.v.

Tải xuống: Text on Photo (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. TextArt

Với TextArt, bạn có thể sử dụng hình ảnh bộ sưu tập, hình nền trong suốt hoặc ảnh từ thư viện hình ảnh trong ứng dụng. Chọn ảnh và bắt đầu thêm chữ vào ảnh đó bằng các tính năng chỉnh sửa văn bản hữu ích khác nhau.

TextArt cung cấp các tùy chọn như dấu ngoặc kép, kiểu văn bản, màu văn bản, bóng đổ, đường viền, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng bảng màu để thêm nhiều màu bổ sung vào chữ của mình. 

 

Tải xuống: TextArt (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Text On Photo của BigSoft Inc

Một ứng dụng khác có tên là Text On Photo, ứng dụng này cũng cung cấp hình ảnh có sẵn hoặc bạn có thể sử dụng ảnh trong thư viện của mình. Giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, nó cho phép bạn dễ dàng thêm chữ tùy chỉnh hoặc chọn một câu trích dẫn từ thư viện trích dẫn của nó. Bạn có thể thay đổi màu, tăng giảm kích thước chữ, thay đổi kiểu chữ theo ý thích.

Ứng dụng này cung cấp một số style văn bản phù hợp và thậm chí cho phép bạn tạo một style tùy chỉnh của riêng mình. Bạn cũng có thể thay đổi màu nền của chữ cùng với chỉnh sửa đường viền, chiều cao, chiều rộng, v.v.

Tải xuống: Text on Photo (Miễn phí)

6. Add Text on Photos

Ứng dụng cung cấp tất cả các tính năng chỉnh sửa văn bản thông thường như thay đổi kích thước phông chữ, thêm kiểu, thay đổi màu phông chữ, v.v. Bạn cũng có thể thay đổi nền văn bản.

 

Tải xuống: Add Text on Photos (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

Vân Nguyễn

Dịch từ: https://www.makeuseof.com/add-text-to-photos-android-apps/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!